Thứ 2, 08/07/2024, 16:08[GMT+7]

 Thường trực HĐND tỉnh thông báo nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XV

Thứ 2, 22/07/2013 | 20:46:43
1,410 lượt xem
Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XV, chiều ngày 22/7 tại Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) - HĐND tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức hội nghị thông báo nội dung, chương trình và yêu cầu công tác tuyên truyền về kỳ họp tới các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương. Đồng chí Đặng Thanh Giang, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị.  

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Ảnh: Thành Tâm

Theo dự kiến, Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh diễn ra trong 3 ngày (từ 29 đến 31/7), sẽ xem xét, thảo luận 10 báo cáo, 10 tờ trình của UBND tỉnh; xem xét, thảo luận báo cáo của 4 ngành nội chính; các báo cáo của Thường trực HĐND và các ban của HĐND tỉnh; thực hiện lấy phiếu tín nhiệm đối với 15 người giữ chức vụ do HĐND tỉnh bầu hoặc phê chuẩn.

 

Để kỳ họp đạt kết quả tốt, thực sự là diễn đàn quan trọng, thu hút sự quan tâm của toàn dân, Thường trực HĐND tỉnh yêu cầu Sở Thông tin và Truyền thông đăng thông tin về kỳ họp trên Cổng Thông tin điện tử của tỉnh; các cơ quan báo chí thực hiện công tác tuyên truyền trước, trong và sau kỳ họp với những yêu cầu cụ thể cho từng loại hình báo chí.

 

Tại cuộc họp, lãnh đạo các cơ quan báo chí nêu đặc thù riêng trong tác nghiệp của đơn vị mình, đề nghị Thường trực HĐND tỉnh tạo điều kiện thuận lợi để công tác tuyên truyền đạt hiệu quả cao.

 

Thay mặt Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Giang, tiếp thu các ý kiến và cung cấp một số thông tin bổ sung theo đề nghị của các cơ quan báo chí. Đồng chí bày tỏ tin tưởng với sự cố gắng của các cơ quan báo chí, công tác tuyên truyền sẽ góp phần vào thành công của kỳ họp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và sự kỳ vọng của đông đảo cử tri.

Hà Dung

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày