Thứ 4, 03/07/2024, 13:07[GMT+7]

Đông Hưng Phát động Tết trồng cây Xuân Giáp Ngọ năm 2014

Thứ 6, 07/02/2014 | 15:01:48
1,739 lượt xem
Sáng ngày 7/2, tại trường THCS Phương Cường Xá, huyện Đông Hưng đã tổ chức lễ phát động ''Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ'' nhân dịp Xuân Giáp Ngọ năm 2014.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tham gia trồng cây tại khuôn viên của nhà trường

 

Dự buổi lễ có đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; đại diện các ban, ngành, đoàn thể của huyện cùng toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. 

 

Tại lễ phát động, đồng chí Phạm Công Tráng, Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng nhấn mạnh: Phong trào trồng cây đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Namon> nói chung và huyện Đông Hưng nói riêng. Đối với các trường học còn có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện một trong 5 nội dung cơ bản của phong trào thi đua ''xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực''.

 

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo một số sở, ngành kiểm tra tình hình gieo cấy lúa xuân ở Đông Hưng.

 

Đồng chí kêu gọi toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện, các địa phương và các nhà trường tiếp tục hăng hái tham gia trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh làm cho các gia đình, nhà trường, các địa phương mỗi ngày thêm xanh, sạch, đẹp, giàu mạnh hơn.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Đông Hưng, các em học sinh đã tham gia trồng cây tại khuôn viên của nhà trường.

 

Ngay sau lễ trồng cây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện Đông Hưng đã đi kiểm tra tình hình gieo cấy lúa xuân của huyện Đông Hưng.

Thu Thủy

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày