Thứ 4, 03/07/2024, 13:59[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, kiểm tra sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp

Thứ 7, 08/02/2014 | 16:27:31
2,093 lượt xem
Sáng ngày 8/2, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành của tỉnh đã đi thăm, kiểm tra sản xuất kinh doanh đầu năm tại một số doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thái Bình và huyện Tiền Hải.

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

 

* Tại Thành phố Thái Bình, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh đầu năm tại Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen, Công ty Điện lực Thái Bình, Công ty cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình và Công ty TNHH MTV Xăng dầu Thái Bình. Cùng đi có các đồng chí: Trần Xuân Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Đoàn Hồng Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

 

Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các thành viên trong Đoàn tham gia trồng cây tại khuôn viên Công ty cổ phần Tập đoàn Hương Sen.

 

          

Tại các nơi Đoàn đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng, xúc động trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các sở, ban, ngành của tỉnh đối với cộng đồng doanh nghiệp. Đồng thời báo cáo khái quát tình hình và kết quả sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2013; nêu mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu trong năm 2014 và đề xuất, kiến nghị một số vấn đề để các ngành chức năng xem xét hỗ trợ tháo gỡ.

 

Sau khi gửi lời chúc mừng năm mới, kinh doanh thành đạt tới các doanh nhân, doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó, năng động sáng tạo, phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp. Kết quả đạt được đã đóng góp quan trọng vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh, đặc biệt là về nghĩa vụ nộp ngân sách, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động, tăng kim ngạch xuất khẩu hàng hóa, chung sức xây dựng nông thôn mới, tham gia các chương trình an sinh xã hội... Năm 2014, tình hình sản xuất  kinh doanh vẫn đối mặt với không ít thách thức, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục tìm ra hướng đi mới, mở rộng liên doanh liên kết, mạnh dạn đổi mới công nghệ, phát triển sản xuất bảo đảm hoạt động hiệu quả, tạo việc làm cho người lao động và bảo vệ môi trường.

 

 Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH MTV Xăng dầu Thái Bình.

 

Đối với các đề xuất, kiến nghị của doanh nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, làm rõ thêm một số vấn đề và giao các ngành chức năng nhanh chóng vào cuộc, xem xét hỗ trợ tháo gỡ cho doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

 

* Nhân dịp đầu Xuân Giáp Ngọ năm 2014, sáng ngày 8/2, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, kiểm tra tình hình hoạt động sản xuất - kinh doanh của một số doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Tiền Hải. Cùng đi có các đồng chí: Đặng Trọng Thăng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác thăm và chúc Tết  Công ty cổ phần gạch men sứ Long Hầu (Khu công nghiệp Tiền Hải).

 

Đoàn đã tới thăm Công ty cổ phần Gạch men sứ Long Hầu, Chi nhánh Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng - Nhà máy Gạch men MIKADO, Công ty TNHH Sứ Đông Lâm, Công ty Sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh. Đây là những doanh nghiệp chuyên sản xuất các mặt hàng gốm, sứ mỹ nghệ, gạch men, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.

 

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đoàn công tác thăm và chúc Tết Công ty TNHH sản xuất kinh doanh sứ Hảo Cảnh ( Khu công nghiệp Tiền Hải).

 

Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe lãnh đạo các công ty báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2014 và kiến nghị một số vấn đề cần các ngành, các cấp quan tâm giúp đỡ trong thời gian tới.

 

Phát biểu tại các doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị. Mặc dù hoạt động trong điều kiện còn nhiều khó khăn, song các doanh nghiệp vẫn nỗ lực vượt qua và đạt được những kết quả đáng mừng. Đồng chí mong các doanh nghiệp cần phát huy những thành tích, phấn đấu năm 2014 đạt sản lượng, doanh thu cao hơn năm 2013. Đồng thời phải luôn quan tâm, chú trọng tới hoạt động công đoàn, người lao động, nâng cao chất lượng đời sống công nhân và coi trọng công tác thành lập tổ chức đảng trong doanh nghiệp. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cũng đã ghi nhận, làm rõ một số kiến nghị của các doanh nghiệp.

 

Nhân dịp đầu xuân năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho các doanh nghiệp, đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần, chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, công nhân trong các công ty.

                               

Vũ Mạnh - Thu Thủy - Thành Tâm 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày