Thứ 3, 02/07/2024, 22:30[GMT+7]

Gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương, trung ương

Thứ 6, 08/05/2020 | 19:01:19
6,170 lượt xem
Chiều ngày 8/5, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí địa phương và trung ương thường trú tại Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Audio: 1105_gap_mat_lanh_dao__mixdown.mp3

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện lãnh đạo, phóng viên hơn 40 cơ quan báo chí địa phương và trung ương.

Thời gian qua, các cơ quan báo chí địa phương, cơ quan báo chí Trung ương đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, thông tin toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm các sự kiện chính trị quan trọng; các kết quả, phát triển kinh tế - xã hội; các hoạt động trên mọi lĩnh vực đời sống chính trị, xã hội trên địa bàn tỉnh, được dư luận và bạn đọc đánh giá cao, góp phần đưa tiếng nói, hình ảnh của tỉnh Thái Bình đến với bạn đọc và nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin tới các đại biểu kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình, các hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX cũng như những sự kiện của Thái Bình được dư luận cả nước quan tâm trong thời gian qua, trong đó có kết quả đấu tranh với ổ nhóm tội phạm do Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương cầm đầu.  

Các nhà báo tham gia buổi gặp mặt. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ quan báo chí địa phương. Đồng chí cũng đặc biệt đánh giá cao và cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí trung ương nói chung và đội ngũ phóng viên nói riêng dành cho tỉnh Thái Bình. Sự quan tâm thông tin, tuyên truyền của các cơ quan báo chí trung ương đã góp phần đưa hình ảnh của Thái Bình đến với bạn đọc và nhân dân cả nước, qua đó cổ vũ Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình cùng với nhân dân cả nước tiếp tục hăng hái thi đua lao động, học tập, xây dựng, phát triển Thái Bình sánh vai với các tỉnh, thành phố đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí cũng như đội ngũ phóng viên tiếp tục dành sự quan tâm cho Thái Bình, tích cực thông tin, phản ánh mọi mặt đời sống kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng mong muốn, trong quá trình tác nghiệp thực hiện nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, đội ngũ phóng viên của các cơ quan báo chí Trung ương gắn bó với tỉnh, luôn thể hiện bản lĩnh chính trị, trí tuệ người làm báo, bám sát thực tiễn địa phương, phản ánh trung thực, khách quan, công tâm các sự kiện, các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh, đưa quan điểm, đường lối của Đảng bộ, chính quyền và tiếng nói của nhân dân Thái Bình đến với nhân dân cả nước qua đó góp phần thúc đẩy việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới, Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục duy trì những buổi giao ban báo chí định kỳ để các cơ quan báo chí có cơ hội được thông tin chính xác, đầy đủ về các hoạt động cũng như tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Bình.

Tiếp thu ý kiến của đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Vũ Anh Thao, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình và đại diện những người làm báo trung ương và địa phương đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đối với đội ngũ người làm báo; cùng chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, tác nghiệp đồng thời bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những kết quả tỉnh Thái Bình đã đạt được trong thời gian qua và mong việc tiếp cận thông tin về tỉnh nhà được nhanh chóng, kịp thời hơn trong thời gian tới để tiếp tục có những phản ánh toàn diện, sâu sát, trung thực, khách quan về việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, qua đó nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh.

Tú Anh