Thứ 4, 03/07/2024, 04:55[GMT+7]

Thông tin thời sự cho đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp

Thứ 4, 24/06/2020 | 14:39:01
2,731 lượt xem
Sáng ngày 24/6, tại Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý II/2020 cho các đồng chí là cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh và đội ngũ cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XIV; nhấn mạnh nội dung 10 luật, 21 nghị quyết đã được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 9; 6 dự án luật đã được Quốc hội cho ý kiến và quyết định thành lập Hội đồng bầu cử Quốc gia, bầu Chủ tịch, phê chuẩn các Phó Chủ tịch, các thành viên của Hội đồng bầu cử Quốc gia… Tại kỳ họp, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình đã tham gia đóng góp 32 lượt ý kiến phát biểu góp ý vào các lĩnh vực kinh tế - xã hội, thảo luận các dự án luật, nghị quyết của Quốc hội. Các đại biểu cũng đã nghe kết quả Hội nghị lần thứ 12, Ban Chấp hành Trung ương khóa XII và những diễn biến mới về an ninh chính trị biển Đông thời gian gần đây.

Các đại biểu dự hội nghị. 

Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về tình hình thời sự trong nước trong thời gian qua tới đội ngũ cán bộ hưu trung cao cấp của tỉnh. Qua đó để các đồng chí nắm vững các chủ trương để định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, phá hoại, gây mất ổn định chính trị của các thế lực thù địch; góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian tới.

Anh Đào