Thứ 2, 01/07/2024, 14:38[GMT+7]

Thi tốt nghiệp THPT: Hai ngày đầu an toàn, nghiêm túc

Chủ nhật, 03/06/2012 | 15:43:24
2,010 lượt xem
Qua hai ngày thi tốt nghiệp THPT (ngày 2 và 3/6/2012) tại tất cả các điểm thi ở tỉnh ta đều diễn ra đúng thời gian, bảo đảm trật tự, an toàn và nghiêm túc.

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Sở GD-ĐT kiểm tra các điểm thi và hội đồng thi. Ảnh: Đức Viên (Cộng tác viên - Thành phố Thái Bình)

Năm nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo giao quyền tổ chức, chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT cho các địa phương. Vì vậy, càng cần phải tăng cường công tác kiểm tra để tránh xảy ra các sự cố và sai sót trong quá trình tổ chức thi.

 

Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo và các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã đi kiểm tra tại hầu hết các điểm thi và hội đồng thi; động viên các thầy, cô giáo làm nhiệm vụ giám thị, thanh tra và lực lượng bảo vệ phục vụ tuân thủ nội quy thi, bảo đảm kỳ thi nghiêm túc, an toàn, đạt chất lượng cao. Theo ý kiến của một số thí sinh thì đề thi năm nay ra sát với chương trình đã học, phù hợp với khả năng của học sinh.

Ngày mai, ngày 4/6, ngày cuối cùng của kỳ thi tốt nghiệp THPT, các em sẽ thi hai môn toán và ngoại ngữ. Đồng chí Trưởng ban chỉ đạo nhắc nhở hội đồng thi và các giám thị, cán bộ bảo vệ làm tốt công tác tổ chức thực hiện để kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

Phạm Thanh

  • Từ khóa