Thứ 6, 05/07/2024, 02:03[GMT+7]

Triển khai mô hình "Tay kéo biên phòng" và tặng quà nhân dịp tết Trung thu năm 2020

Thứ 2, 28/09/2020 | 18:31:42
3,611 lượt xem
Chiều ngày 28/9, Đồn Biên phòng Trà Lý ra mắt mô hình "Tay kéo biên phòng".

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà Trung thu cho đoàn thanh niên các xã, thị trấn ven biển.

Tại Trường Tiểu học và THCS xã Thái Thượng (Thái Thụy), tổ cắt tóc của Chi đoàn Đồn Biên phòng Trà Lý phối hợp với một số tình nguyện viên có tay nghề cắt tóc của xã Thái Thượng triển khai cắt tóc miễn phí cho hơn 30 em học sinh của Trường Tiểu học và THCS xã Thái Thượng.

Đây là chương trình do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Bộ đội Biên phòng tham gia các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn đóng quân. Thời gian qua, chi đoàn thanh niên các đồn biên phòng trên địa bàn hai huyện Thái Thuỵ và Tiền Hải đã triển khai mô hình "Tay kéo biên phòng" đến người dân và các em học sinh có nhu cầu trên địa bàn các xã, thị trấn khu vực ven biển.

 Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Trà Lý và các tình nguyện viên cắt tóc cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Thái Thượng. 

Trước đó, Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đi thăm, tặng quà đoàn thanh niên 14 xã, thị trấn khu vực biên giới biển và con nuôi các đồn biên phòng nhân dịp tết Trung thu năm 2020 với trị giá hơn 30 triệu đồng.

Tất Đạt