Thứ 4, 03/07/2024, 03:19[GMT+7]

Gần 400 học sinh được tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông

Thứ 4, 30/09/2020 | 14:24:48
1,692 lượt xem
Sáng ngày 30/9, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với Công ty TNHH kinh doanh ô tô xe máy Kường Ngân tổ chức tuyên truyền kiến thức về trật tự an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho gần 400 học sinh Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình.

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) tuyên truyền kiến thức về an toàn giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, các học sinh Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình đã được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) thông tin, chia sẻ về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh thời gian qua, nguyên nhân và hậu quả của tai nạn giao thông. Cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, Luật Giao thông đường thủy nội địa, văn hóa đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, các quy tắc tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho chính mình và những người xung quanh…

 Các chuyên gia của Công ty TNHH kinh doanh ô tô xe máy Kường Ngân hướng dẫn lái xe an toàn để giảm thiểu tai nạn giao thông. 

Bên cạnh đó, các học sinh còn được các chuyên gia của Công ty TNHH kinh doanh ô tô xe máy Kường Ngân hướng dẫn lái xe an toàn để giảm thiểu tai nạn giao thông. Thông qua buổi tuyên truyền giúp các em nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật trong lĩnh vực trật tự an toàn giao thông.

 Phạm Hưng