Thứ 4, 03/07/2024, 03:00[GMT+7]

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội

Thứ 3, 06/10/2020 | 15:25:07
4,790 lượt xem
Sáng ngày 6/10, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về lĩnh vực phòng, chống tệ nạn xã hội cho các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện trên địa bàn tỉnh.

Các chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện tham gia hội nghị.

Tại hội nghị, trên 200 đại biểu là cán bộ phòng lao động - thương binh và xã hội các huyện, thành phố; chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện được phổ biến các quan điểm, cách tiếp cận trong xây dựng chính sách pháp luật, giải pháp về phòng ngừa mại dâm, đấu tranh với các vi phạm hành chính, tội phạm liên quan đến mại dâm. Mức xử phạt đối với các đơn vị vi phạm quy định về kinh doanh các dịch vụ có điều kiện. Một số quy định trong công tác quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự và chế tài xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống tệ nạn xã hội. Trách nhiệm của cơ sở kinh doanh dịch vụ trong công tác phòng, chống mại dâm…

Việc tuyên tuyên, phổ biến pháp luật giúp cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ có điều kiện nắm rõ các quy định của pháp luật trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày