Chủ nhật, 07/07/2024, 21:48[GMT+7]

Khai trương điểm bán hàng Việt tại huyện Đông Hưng

Chủ nhật, 18/10/2020 | 15:28:00
3,412 lượt xem
Sáng ngày 18/10, Sở Công Thương phối hợp với hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thanh Hoa tổ chức khai trương điểm bán hàng Việt tại thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Công Thương, MTTQ và đại diện UBND huyện, thị trấn Đông Hưng và cửa hàng tự chọn Thao Hoa tham gia nghi thức cắt băng khai trương điểm bán hàng Việt.

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, UBND huyện Đông Hưng.

Quy mô khu vực điểm bán hàng Việt có diện tích hơn 100m2 tại cửa hàng tự chọn Thao Hoa - một địa chỉ kinh doanh có hạ tầng tốt, phương thức kinh doanh văn minh, sản phẩm dồi dào và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là điểm bán hàng Việt thứ 3 của tỉnh do Sở Công Thương lựa chọn xây dựng, đưa vào hoạt động nhằm phát triển hệ thống phân phối, kết nối sản xuất - tiêu dùng, tạo điều kiện thuận lợi đưa hàng hóa thiết yếu là hàng Việt Nam đến gần hơn người tiêu dùng. Xây dựng các điểm bán hàng Việt, Sở Công Thương mong muốn trong thời gian tới sẽ nhân rộng mô hình ra toàn tỉnh nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất trong nước nói chung, trong tỉnh nói riêng khai thác tốt thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng hàng Việt góp phần phát triển sản xuất bền vững. 

Đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm tại điểm bán hàng Việt ở thị trấn Đông Hưng.

Nhân dip này, Sở Công Thương cũng đề nghị các cơ quan chức năng triển khai có hiệu quả công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, kinh doanh hoạt động. Các địa phương phối hợp chặt chẽ với Sở Công Thương và các cơ quan báo chí giới thiệu, biểu dương những doanh nghiệp, cơ sở, hộ sản xuất, kinh doanh có uy tín, chất lượng, cung cấp thông tin, địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng. Các thương nhân đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại nội địa; nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hạ giá thành sản phẩm; thực hiện tốt các chính sách chăm sóc khách hàng để sản xuất, kinh doanh có hiệu quả và lan tỏa giá trị hàng hóa Việt Nam.

Khắc Duẩn