Thứ 2, 08/07/2024, 01:48[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 6, 20/11/2020 | 18:30:36
1,771 lượt xem
Chiều ngày 20/11, MTTQ các cấp phối hợp với HĐND tỉnh, HĐND thành phố tổ chức tiếp xúc với cử tri của thành phố Thái Bình.

Các đại biểu dự hội nghị.

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được thông tin về thời gian, dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh và HĐND thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cử tri đã kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố một số vấn đề: Hiện nay, một số tuyến đường và hệ thống thoát nước trên địa bàn thành phố đã xuống cấp dễ gây ngập lụt tại một số tuyến phố chính, đề nghị tỉnh bố trí kinh phí để sửa chữa, nâng cấp. Cử tri xã Đông Mỹ kiến nghị tiếp tục hoàn thiện dự án đường Võ Nguyên Giáp kéo dài, bảo đảm an toàn giao thông, xây dựng bộ mặt đô thị ngày càng khang trang. Cử tri kiến nghị hiện trên địa bàn thành phố tệ nạn cờ bạc, các đối tượng đòi nợ thuê, ghi lô đề vẫn hoạt động gây mất an ninh trật tự, đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp xử lý triệt để, giữ bình yên cho nhân dân. Đến nay, việc sáp nhập tổ dân phố đã hoàn thành, các cơ quan chuyên môn cần sớm có hướng dẫn để người dân có thể cấp, đổi sổ hộ khẩu và giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để việc giải quyết các thủ tục hành chính được thuận lợi. Tình trạng dạy thêm, học thêm vẫn còn phổ biến cần có biện pháp chấn chỉnh. Một số trường học đã xuống cấp không bảo đảm an toàn, đề nghị tỉnh, thành phố bố trí kinh phí hỗ trợ sửa chữa, xây mới…

Cử tri phường Trần Hưng Đạo tham gia đóng góp ý kiến. 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố đã tiếp thu, tổng hợp các ý kiến của đại biểu cử tri gửi các ngành chức năng giải quyết và trình kỳ họp HĐND tỉnh, HĐND thành phố trong kỳ họp tới.

Tiến Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày