Thứ 2, 08/07/2024, 23:31[GMT+7]

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Hưng

Thứ 6, 05/02/2021 | 15:22:35
3,238 lượt xem
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 5/2, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số đơn vị, gia đình chính sách, người có công, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Hưng. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà bà Hà Thị Ẩn, vợ liệt sĩ, thôn Khuốc, xã Phong Châu.

Audio: 0602_ong_thanh_tang_qua__mixdown.mp3

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà thương binh ¼ Cao Kim Hồng; bà Hà Thị Ẩn, vợ liệt sĩ; cháu Phạm Nha Thức, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng trú tại thôn Khuốc, xã Phong Châu (Đông Hưng); thăm, tặng quà các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. 

Tại các gia đình chính sách, người có công, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình thương binh, liệt sĩ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Trao quà tết cho các gia đình chính sách, người có công, đồng chí chúc các gia đình đón tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, góp phần giữ vững thành quả của cách mạng và xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp. 

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các cháu cố gắng nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, chăm ngoan học giỏi. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi tình hình sức khỏe các thương, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. 

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cháu Phạm Nha Thức là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần nơi đang chăm sóc và nuôi dưỡng 245 bệnh nhân, trong đó có 65 thương, bệnh binh, con liệt sĩ, con người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với những nỗi đau bệnh tật mà các bệnh nhân đang gánh chịu. Trân trọng và ghi nhận những đóng góp của các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cán bộ, nhân viên Trung tâm tổ chức nhiều hoạt động chăm lo tốt hơn nữa cho người bệnh.

Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cán bộ, nhân viên Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần mạnh khỏe, đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Nguyễn Cường