Thứ 6, 05/07/2024, 04:29[GMT+7]

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao 320 suất quà tết tại hai huyện Đông Hưng và Hưng Hà

Thứ 7, 06/02/2021 | 14:51:18
2,645 lượt xem
Sáng ngày 6/2, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà.

Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Đông Hưng và Hưng Hà.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng đoàn đã trao 170 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Đông Hưng (Đông Hưng); trao 150 suất quà cho hộ nghèo của xã Chí Hòa (Hưng Hà). Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thị trấn Đông Hưng (Đông Hưng). 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe bà con nhân dân, chúc mọi người, mọi nhà đón tết an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng khẳng định cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào các dịp lễ, tết.

Để người dân đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 bình yên, hạnh phúc, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị hai huyện Đông Hưng và Hưng Hà tiếp tục thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, kêu gọi cộng đồng các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, động viên, giúp đỡ kịp thời các hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với phương châm không để người dân, hộ gia đình nào không có tết. Cùng với đó làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid - 19, nhất là thời điểm trước, trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Tất Đạt