Thứ 6, 05/07/2024, 03:42[GMT+7]

Vietcombank Thái Bình: Trao tặng 30 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS

Thứ 3, 01/06/2021 | 15:09:06
2,130 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 1/6, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình (Vietcombank Thái Bình) trao tặng 30 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình). Đây là số tiền được trích từ kinh phí hoạt động của Chi nhánh.

Vietcombank Thái Bình trao tặng 30 triệu đồng cho Làng trẻ em SOS (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình).

Thông qua món quà nhỏ, Vietcombank Thái Bình muốn thể hiện tình yêu thương tới thế hệ tương lai của đất nước; đồng thời, chia sẻ những khó khăn đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Làng trẻ em SOS; từ đó góp phần khích lệ, động viên các em vươn lên trong cuộc sống và học tập. 

Từ đầu năm đến nay, Vietcombank Thái Bình đã dành hơn 4 tỷ đồng để ủng hộ, tài trợ cho các chương trình như: tặng quà cho người nghèo và các đối tượng chính sách nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, tặng máy tính cho Trường Tiểu học và THCS Hòa Bình (Vũ Thư), hỗ trợ mua gạo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Kiến Xương… Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Vietcombank Thái Bình đã dành 100 triệu đồng để ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

Minh Hương