Thứ 6, 05/07/2024, 02:38[GMT+7]

Đông Hưng: Tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi cấp huyện

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:35:35
1,333 lượt xem
Sáng ngày 22/7, Huyện ủy Đông Hưng tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết đại hội XIII của Đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới dự, tặng hoa chúc mừng.

Tham gia hội thi có 5 thí sinh tiêu biểu đến từ các xã: Thăng Long, Chương Dương, Đông Hoàng, Đông Á và thị trấn Đông Hưng. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi: Đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Nội dung thi tập trung vào tuyên truyền Nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, hội thi báo cáo viên giỏi năm nay, các thí sinh đã có sự đổi mới rõ nét trong phương pháp tuyên truyền. Thí sinh có tác phong chững chạc, nắm chắc nội dung kiến thức, khai thác, xây dựng đề cương trình chiếu công phu, khoa học, bố cục chặt chẽ, tạo hứng thú, dễ tiếp thu đối với người nghe; sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh độc đáo, ý nghĩa để minh họa cho bài thuyết trình trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Liên hệ vận dụng sát với nhiệm vụ của địa phương mình và chức trách nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao giải Nhất cho thí sinh Nhâm Mạnh Hùng, xã Đông Hoàng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 3 giải ba cho các thí sinh có thành tích xuất sắc, trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia hội thi.

Tô Phượng

(Đài TTTH Đông Hưng)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày