Thứ 6, 05/07/2024, 07:59[GMT+7]

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Tiền Hải

Thứ 3, 17/08/2021 | 16:42:27
2,143 lượt xem
Sáng 17/8, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đi kiểm tra, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch tại các khu cách ly tập trung đặt tại các trường mầm non trên địa bàn huyện Tiền Hải.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh nghe báo cáo công tác phòng, chống dịch trong các khu cách ly tập trung.

Ứng phó với dịch Covid-19, ngoài 2 khu cách ly tập trung tại Trung tâm Điều dưỡng người có công xã Đông Minh và Đại đội 4 Dân quân gái xã Đông Lâm, huyện Tiền Hải đã đưa vào hoạt động thêm 7 khu cách ly tập trung đặt tại các trường mầm non.

Kiểm tra tại các khu cách ly tập trung đặt tại các trường mầm non trên địa bàn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực, cách làm sáng tạo, quyết liệt trong chỉ đạo, điều hành của chính quyền từ huyện đến cơ sở, góp phần khống chế dịch bệnh, không để xảy ra lây nhiễm chéo trong các khu cách ly cũng như không để lây lan ra cộng đồng.

Hết ngày 17/8, Tiền Hải còn 321 người đang thực hiện cách ly tại các điểm cách ly tập trung. Trước diễn biến của dịch Covid-19 trong cả nước, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh yêu cầu các địa phương phát huy hơn nữa vai trò của các tổ tự quản dân cư, ý thức trách nhiệm của người dân trong việc phát hiện người từ tỉnh ngoài trở về địa phương, nhất là những người đi theo nhóm nhỏ lẻ. Đặc biệt, đối với các trường mầm non đã hết người cách ly tập trung tổ chức tổng vệ sinh, phun khử khuẩn nhiều lần, chuẩn bị tốt các điều kiện để chuẩn bị đón học sinh vào năm học mới 2021 - 2022  bảo đảm an toàn, đúng thời gian quy định và phù hợp với tình hình thực tiễn ở địa phương.

Đỗ Hà
(Đài  TT-TH Tiền Hải)