Thứ 2, 08/07/2024, 02:20[GMT+7]

Trao quà “Nâng bước em đến trường”

Chủ nhật, 05/09/2021 | 13:20:23
1,116 lượt xem
Nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 - 2022, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với các đơn vị, địa phương trong khu vực biên giới biển của tỉnh trao quà cho các em học sinh thuộc diện con nuôi đồn biên phòng và chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Đồn Biên phòng Cửa Lân (Tiền Hải) trao quà cho các cháu thuộc diện con nuôi đồn biên phòng và chương trình “Nâng bước em đến trường”.

25 em học sinh đã nhận số tiền trên 60 triệu đồng cùng nhiều đồ dùng học tập, quần áo để bước vào năm học mới do BĐBP trao tặng. Cùng với đó, thời gian qua, các đơn vị BĐBP tỉnh cũng đã quyên góp, ủng hộ xây đựng được 2 ngôi nhà mới cho con nuôi đồn biên phòng trị giá mỗi căn nhà trên 100 triệu đồng cùng hàng trăm ngày công của cán bộ, chiến sĩ tranh thủ ngày nghỉ xuống địa bàn giúp đỡ các gia đình.  

Đây là những chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa của BĐBP tỉnh với sự nghiệp giáo dục vùng biên giới, tiếp sức, nuôi dưỡng ước mơ, nâng bước cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tới trường; góp phần nâng cao dân trí, tăng cường tình đoàn kết quân dân, xây dựng nền biên phòng toàn dân, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới của Tổ quốc.

Trịnh Cường