Thứ 6, 05/07/2024, 02:16[GMT+7]

Gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động các cơ quan Tỉnh ủy

Thứ 3, 19/10/2021 | 15:26:36
2,493 lượt xem
Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2021), sáng ngày 19/10, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu dự buổi gặp mặt.

Video: Gap_mat_nu_CBCCVC_co_quan_tinh_uy.mp4

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tới dự.

Phát huy truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Thái Bình, thời gian qua, 116 nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy đã tích cực tham gia các phong trào thi đua do hội liên hiệp phụ nữ, công đoàn viên chức và công đoàn các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy phát động. Chị em đã có những đóng góp tích cực vào thành tích chung của các cơ quan, đơn vị. Hầu hết các cơ quan Tỉnh ủy đều có lãnh đạo nữ. Chị em đã luôn chủ động, sáng tạo trong công tác tham mưu, nêu cao tinh thần trách nhiệm và thường xuyên nâng cao chất lượng, hiệu quả trong từng công việc được giao, trên từng lĩnh vực công tác. Đội ngũ nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy đã nỗ lực vượt qua khó khăn của bản thân, gia đình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; không ngừng trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm, ứng dụng khoa học công nghệ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu nhiệm vụ được giao. Cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Tỉnh ủy còn luôn là những người vợ hiền, người mẹ đảm đang trong gia đình, người con hiếu thảo, là công dân gương mẫu nơi cư trú.

Tại buổi gặp mặt, Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy đã phát động phong trào thi đua chào mừng đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Những kết quả đạt được của Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy góp phần quan trọng giúp cho Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian qua. Các chị em tiếp tục cùng cơ quan, gia đình, địa phương nơi cư trú nâng cao ý thức, thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Ban Nữ công các cơ quan Tỉnh ủy nói chung, các chị em nói riêng cần tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, phát huy truyến thống, đoàn kết, nâng cao trách nhiệm và chất lượng công việc. Nỗ lực khắc phục vượt qua khó khăn là những người giữ lửa hạnh phúc gia đình, vượt qua mọi khó khăn, trở thành những người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Các đồng chí lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất cho chị em yên tâm công tác, công hiến và phấn đấu.

Đại biểu dự buổi gặp mặt.

Một tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Tin: Xuân Phương

Ảnh: Thành Tâm