Thứ 6, 05/07/2024, 01:42[GMT+7]

Giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh với chủ đề ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ 5, 04/11/2021 | 18:04:52
3,100 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố, chiều ngày 4/11, Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, thành phố Thái Bình tổ chức làm điểm giao lưu câu lạc bộ tiếng Anh chủ đề hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

Các em học sinh trả lời câu hỏi tại phần giao lưu với khán giả.

Với mục đích góp phần phát triển kỹ năng nghe, nói, giao tiếp và khả năng tư duy cho học sinh, tạo không khí học tập ngoại ngữ sôi nổi, hào hứng, nhẹ nhàng, chương trình giao lưu có sự tham gia của 2 đội chơi đến từ 2 khối lớp 4 và lớp 5. Các đội trải qua 4 phần thi: Kiến thức của em; giao lưu với khán giả; vẽ và bình tranh; cảm nhận về buổi sinh hoạt câu lạc bộ. Bằng vốn từ và kỹ năng nghe, nói tiếng Anh được học, hầu hết các em đã thể hiện khá tốt các phần thi của mình.

Qua buổi giao lưu, các em học sinh được trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng cần thiết, giúp các em học sinh tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích, làm phong phú thêm các hoạt động ngoài giờ học, thúc đẩy việc học tiếng Anh, xây dựng câu lạc bộ nói tiếng Anh; đồng thời đưa kỹ năng nghe, nói tiếng Anh trở thành hoạt động thường xuyên trên lớp và trong các hoạt động ngoại khóa.

Các em học sinh hào hứng với phần bình tranh.

Minh Nguyệt