Thứ 2, 01/07/2024, 02:20[GMT+7]

Công đoàn Viên chức tỉnh: Trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 22/05/2024 | 15:11:22
5,120 lượt xem
Sáng ngày 22/5, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức thăm, trao quà tình nghĩa tháng 5 cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại một số công đoàn cơ sở trực thuộc.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Thái Bình.

55 suất quà với tổng trị giá 32,5 triệu đồng đã được trao cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn Trường Đại học Thái Bình, Công đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình và Công đoàn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội. Những suất quà do Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ và trích từ nguồn kinh phí của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình.

Đây là hoạt động hưởng ứng tháng công nhân năm 2024, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, giúp họ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển.

Thu Hoài