Thứ 7, 29/06/2024, 01:56[GMT+7]

Vinh danh Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ - Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024

Thứ 3, 25/06/2024 | 22:24:21
4,266 lượt xem
Tối ngày 25/6, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức chương trình vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2024. Đồng chí Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương tới dự và chúc mừng.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng các doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Video: 250624-_TAN_DE_VI_NGUOI_LAO_DONG.mp4?_t=1719330957

 

Đây là năm thứ 10 chương trình Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp đã vượt qua nhiều khó khăn, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo lợi ích và cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đây cũng là những doanh nghiệp có chế độ phúc lợi cao hơn các quy định của Nhà nước, hoạt động sản xuất kinh doanh luôn tăng trưởng, các nghĩa vụ thuế, bảo hiểm xã hội được bảo đảm, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ nhằm tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chúc mừng Công ty Tân Đệ.

Năm 2024, Ban tổ chức chương trình đã bình chọn và vinh danh 67 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn cả nước. Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ của tỉnh Thái Bình tiếp tục được tôn vinh 4 năm liền đạt danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” ghi nhận doanh nghiệp nỗ lực thực hiện mục tiêu xây dựng môi trường làm việc thoải mái và chế độ đãi ngộ đầy đủ cho công nhân. Hiện nay, người lao động của Tân Đệ có thu nhập bình quân đạt 11,23 triệu đồng và được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách an sinh xã hội. Mỗi năm, Công ty đóng  bảo hiểm xã hội khoảng 270 tỷ đồng cho người lao động; nộp ngân sách nhà nước gần 300 tỷ đồng; tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, chia sẻ với cộng đồng 2,3 tỷ đồng. Công ty có rất nhiều hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân như văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, minigame trên trang fanpage… và quan tâm chăm lo đến con em của người lao động.

Ban Tổ chức chương trình trao kỷ niệm chương vinh danh Công ty Tân Đệ là Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2024.

Công ty Tân Đệ nhận bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI.

Không chỉ bảo đảm việc làm, thu nhập, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, Công ty Tân Đệ còn tích cực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục nâng cao kiến thức pháp luật, cơ chế, chính sách liên quan đến người lao động, cập nhật thông tin thời sự góp phần xây dựng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, phát triển toàn diện và hội nhập quốc tế.

Khắc Duẩn