Thứ 6, 05/07/2024, 22:33[GMT+7]

Thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Thái Hưng

Thứ 6, 10/12/2021 | 16:26:57
988 lượt xem
Sáng 10/12, tại cụm công nghiệp Quỳnh Giao (Quỳnh Phụ), Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Thái Hưng.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại xuất nhập khẩu Thái Hưng thành lập năm 2013, là công ty chuyên sản xuất trà, mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình có nguồn gốc từ thảo dược. Công ty có hơn 300 đại lý, nhà phân phối và các chuỗi cửa hàng trên quốc, 100 cán bộ công nhân viên, mức thu nhập từ 3-7 triệu đồng/tháng. Việc thành lập Chi bộ Công ty có ý nghĩa quan trọng giúp bảo đảm sự đồng bộ, thống nhất giữa lãnh đạo của tổ chức đảng với lãnh đạo, điều hành của hội đồng quản trị, ban giám đốc trong sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp; thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Chi bộ và các đoàn thể Công ty ra mắt tại lễ công bố.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh yêu cầu Chi bộ Công ty cần liên hệ chặt chẽ với các ban chuyên trách của Đảng ủy Khối để được hướng dẫn thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ theo đúng quy định. Chủ động xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát kết quả công tác của đảng viên sau khi triển khai công việc đã được phân công, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra của chi bộ theo quy định của Điều lệ Đảng; đồng thời khẩn trương xây dựng quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên để chi bộ đi vào hoạt động hiệu quả.

                                                      Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày