Thứ 3, 02/07/2024, 23:53[GMT+7]

Lãnh đạo huyện Kiến Xương: Thăm, chúc tết một số doanh nghiệp và kiểm tra tiến độ sản xuất vụ lúa xuân

Thứ 3, 08/02/2022 | 19:18:49
5,114 lượt xem
Ngày 8/2, lãnh đạo huyện Kiến Xương đã đi thăm, chúc tết và kiểm tra tình hình sản xuất kinh doanh tại một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh và kiểm tra tiến độ sản xuất vụ lúa xuân trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương tặng quà chúc tết Công ty Cổ phần May xuất khẩu Việt Thái.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương đã đến thăm, chúc tết tại Công ty TNHH Minh Trung, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh thương mại tổng hợp Thắng Liên, Công ty Cổ phần May xuất khẩu Việt Thái, Công ty TNHH Mạnh La, Công ty TNHH Xây dựng giao thông An Hòa Phát, Nhà máy Tân Đệ 5, Trung tâm Điện máy Mạnh Hà và cơ sở sản xuất tranh đồng Minh Tuất.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương đã gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng đến lãnh đạo cùng toàn thể người lao động trong các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đồng thời đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các đồng chí bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng huyện khắc phục khó khăn, thử thách, nhất là những tác động từ dịch Covid-19, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô, ngành nghề kinh doanh, dịch vụ để có những đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; đồng thời cũng khẳng định huyện sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, các đồng chí lãnh đạo huyện Kiến Xương đã tặng quà tết của huyện cho các công ty, đơn vị.

Lãnh đạo huyện Kiến Xương kiểm tra mô hình gieo mạ khay ở xã Vũ Hòa.

Đối với lĩnh vực sản xuất vụ lúa xuân, qua kiểm tra thực tế, các đồng chí lãnh đạo huyện yêu cầu các địa phương tập trung huy động nhân lực, máy móc làm đất, đẩy nhanh tiến độ gieo cấy, chăm sóc, phòng chống rét cho mạ, bảo đảm gieo cấy đúng lịch thời vụ đề ra. Ngành nông nghiệp huyện cử cán bộ bám sát địa bàn, thường xuyên thăm đồng để kiểm tra, phát hiện và kịp thời phòng trừ sâu bệnh cho lúa sau cấy.

                                                          Thu Thủy