Thứ 6, 05/07/2024, 01:53[GMT+7]

Dịch vụ đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 2, 14/03/2022 | 12:17:30
1,011 lượt xem
Dịch vụ đặt nhẫn cưới theo yêu cầu đang nổi lên như một xu hướng nhẫn cưới cho các cặp đôi ngày nay. Bên cạnh những mẫu nhẫn cưới thiết kế sẵn của các cửa hàng trang sức hay thương hiệu thì các cặp đôi mong muốn tạo sự đặc biệt, mang phong cách riêng, câu chuyện tình yêu riêng. Vậy nên, bằng việc tìm kiếm đến địa chỉ cửa hàng trang sức, thương hiệu uy tín để có thể đặt thiết kế nhẫn cưới theo ý tưởng mong muốn. Vậy đâu sẽ là sự lựa chọn đúng đắn?

Nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu - xu hướng nhẫn cưới hiện đại

Nhẫn cưới thiết kế có 1 - 0 - 2

So với những mẫu nhẫn cưới được thiết kế sẵn, các cặp đôi uyên ương ngày càng có hứng thú với nhẫn cưới thiết kế theo ý tưởng riêng. Cặp nhẫn mang tính cá nhân hóa cao, được hiện thực hóa ý tưởng, mong muốn, câu chuyện tình yêu của riêng mỗi cặp đôi. Bởi vậy, mẫu nhẫn sẽ không đụng hàng với bất kỳ ai, là thiết kế có 1 - 0 - 2. 

Nhẫn cưới giữ trọn vẹn ý nghĩa tình yêu

Khi yêu bất kỳ cặp đôi nào cũng có một tình yêu đẹp, câu chuyện tình yêu riêng có. Chính vì thế mà muốn giữ mãi hạnh phúc trọn vẹn đến dài lâu, trọn đời. Cặp nhẫn thiết kế theo yêu cầu sẽ tóm tắt tình yêu đến hôn nhân và giữ mãi ý nghĩa vĩnh cửu. Cặp nhẫn cưới sẽ giữ những điều đặc biệt trong tình yêu và nhắc nhở cả hai trong hôn nhân. Dù cuộc sống có trải qua những khó khăn, thử thách thì phải luôn nắm tay nhau vượt qua vì để đi đến hiện tại cả hai đã có với nhau nhiều sự ngọt ngào, hạnh phúc.

Nhẫn cưới thiết kế theo mong muốn và phù hợp với tài chính

Xu hướng đặt nhẫn theo yêu cầu dần được ưa chuộng. Với cặp nhẫn này, cặp đôi sẽ sở hữu cặp nhẫn phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ, tạo sự riêng biệt, mang nhiều ý nghĩa. Quan trọng là phù hợp với tài chính. Với ngân sách đặt ra để mua nhẫn cưới, các cặp đôi hoàn toàn có thể sở hữu cặp nhẫn theo mong muốn từ kiểu dáng đến chất liệu nhẫn.

Dịch vụ đặt nhẫn cưới thiết kế theo yêu cầu tại Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy

Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy - nơi đặt nhẫn cưới uy tín

Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy (KNT) là một thương hiệu lớn, nổi tiếng tại TP HCM, uy tín với 25 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn. Kim Ngọc Thủy chuyên cung cấp các dòng nhẫn cưới. Chính sứ mệnh này đã mang thương hiệu đến gần với các cặp đôi uyên ương và ngày càng mở rộng, xây dựng hình ảnh uy tín, chất lượng trở thành thương hiệu Số 1 Việt Nam về mẫu Nhẫn Cưới. Đáng kể đến trên con đường xây dựng thành công thương hiệu của KNT chính là dịch vụ thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu. Khách hàng đánh giá cao KNT dựa trên 1500 mẫu nhẫn cưới thiết kế sẵn và hàng trăm mẫu thiết kế theo yêu cầu mỗi tháng. 

Chính những lý do trên đã đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. 

Dịch vụ đặt nhẫn cưới theo yêu cầu tại Kim Ngọc Thủy có gì ưu việt so với các địa chỉ khác

Với đội ngũ thiết kế và chế tác chuyên môn cao, lành nghề nhiều năm kinh nghiệm thì những thiết kế theo yêu cầu sẽ được xử lý với độ chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ tối đa. Các hệ thống máy móc của Kim Ngọc Thủy rất tiên tiến, hiện đại để mang lại những sản phẩm đạt đến độ chuẩn, tinh tế, tinh xảo từng chi tiết nhỏ nhất. Khách hàng sẽ nhận được kiểu nhẫn giống với hình vẽ và ý tưởng mong muốn ban đầu.

Khi sử dụng dịch vụ đặt nhẫn cưới theo yêu cầu của thương hiệu khách hàng sẽ nhận được những lợi ích kèm theo. Thương hiệu mang đến đầy đủ chính sách bảo hành nhẫn cưới miễn phí toàn diện với thời gian trọn đời gồm: Dịch vụ khắc tên sau khi chỉnh sửa ni nhẫn; dịch vụ điều chỉnh ni nhẫn; dịch vụ kiểm tra, chỉnh sửa khi sản phẩm gặp vấn đề; dịch vụ vệ sinh làm mới sản phẩm; dịch vụ gắn lại hột nhân tạo mới. Nhằm giúp các cặp đôi giữ mãi tín vật trăm năm.

Thương hiệu nhẫn cưới KNT đã có mặt tại các Quận trung tâm của TPHCM nhằm phục vụ khách hàng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Hãy yên tâm và đặt niềm tin, KNT sẽ hiện thực hóa mong muốn trên cặp nhẫn hoàn mỹ!

- Showroom Quận 5: 184 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

- Showroom Tân Bình: 242 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình

- Showroom Thủ Đức: 1136 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

- GIỜ MỞ CỬA : 9:00 a.m - 19:00 p.m từ Thứ 2 -> Chủ Nhật

- LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0852.769.769 - 0857.769.769