Thứ 6, 05/07/2024, 03:10[GMT+7]

Tổng kết giải thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm học 2021-2022

Thứ 5, 17/03/2022 | 16:18:57
4,406 lượt xem
Sáng ngày 17/3, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị tổng kết giải thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm học 2021-2022. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vũ Thư đạt giải nhất toàn đoàn khối phòng giáo dục và đào tạo.

Giải thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh diễn ra từ chiều ngày 25/2 - 27/2/2022 tại 6 điểm thi đấu với 5 môn: điền kinh, bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông và cờ vua. Giải thu hút 42 đoàn tham gia với 1.350 vận động viên và 90 trọng tài. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các đơn vị phải liên tục thay đổi nhân sự và chiến thuật, phương án tập luyện, tuy nhiên tất cả các đơn vị đã hoàn thành tốt tất cả nội dung.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các đơn vị đạt giải nhì toàn đoàn.Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao thưởng cho các đơn vị đạt giải ba toàn đoàn.

Đồng chí Nguyễn Viết Hiển, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao  thưởng cho các đơn vị đạt giải khuyến khích toàn đoàn.

Giải thể thao học sinh là một trong những nội dung của chương trình sức khỏe học đường, góp phần phát triển toàn diện cho học sinh. Ban tổ chức giải đã khen thưởng, trao giải cá nhân, giải từng môn thể thao ngay sau khi kết thúc các trận đấu để kịp thời động viên tinh thần các vận động viên. Tại hội nghị tổng kết giải, Ban tổ chức trao giải đồng đội các môn điền kinh và giải toàn đoàn cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong giải thể thao học sinh phổ thông cấp tỉnh năm nay.

                                                                  Đặng Anh