Thứ 2, 01/07/2024, 02:14[GMT+7]

Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Trao quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2014

Thứ 4, 12/02/2014 | 19:30:31
1,251 lượt xem
Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức đoàn công tác đến thăm và trao tặng 12 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 12 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà cho thanh niên Nguyễn Văn Quân, thôn Thọ Lộc, xã Minh Khai, huyện Vũ Thư.

Mặc dù hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn nhưng những thanh niên trên vẫn hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc:  Phạm Ðức Trung, thôn Bắc, xã Tây Giang (Tiền Hải), bố mẹ mất sớm, hiện ở với chú ruột, Tô Quang Tùng, thôn Lạc Thành Bắc, xã Tây Ninh (Tiền Hải)  bố bị nhiễm chất độc da cam không có khả năng lao động đã hăng hái viết đơn tình nguyện xin đi bộ đội.

Huyện Vũ Thư có Nguyễn Văn Quân, thôn Thọ Lộc, xã Minh Khai; Phạm Công Tiến thôn Trường Xuân, xã Duy Nhất, cả hai thanh niên đều có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, bản thân các em là lao động trụ cột trong gia đình nhưng vẫn hăng hái đăng ký tham gia khám tuyển và đều trúng tuyển trong đợt này.

Xúc động trước những tình cảm sẻ chia của đơn vị và của địa phương, các em hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt, xứng đáng với niềm tin yêu của gia đình, bè bạn và người thân.

Văn Dũng

(Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh)

  • Từ khóa