Thứ 4, 03/07/2024, 03:37[GMT+7]

Hội thảo chia sẻ thông tin du học học bổng toàn phần tại Nhật Bản

Thứ 4, 25/05/2022 | 16:56:21
4,197 lượt xem
Sáng ngày 25/5, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Trung tâm Nhật ngữ Minh Việt (Công ty Cổ phần Đào tạo và đầu tư giáo dục Minh Việt) tổ chức hội thảo chia sẻ thông tin du học học bổng toàn phần tại Nhật Bản.

Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh phát biểu tại hội thảo.

Tại hội thảo, đại diện Trung tâm Nhật ngữ Minh Việt đã giới thiệu về học bổng toàn phần Báo Asahi và học bổng toàn phần ngành y tế. Theo đó, học bổng toàn phần Báo Asahi là chương trình được tài trợ từ Hội Khuyến học Báo Asahi (Nhật Bản) nhằm giúp đỡ các em học sinh đã tốt nghiệp THPT, cao đẳng, đại học tại Việt Nam có ý chí vươn lên trong học tập và cuộc sống, có sức khỏe tốt để học tập và làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Học bổng toàn phần ngành y tế là chương trình do các tập đoàn về y tế và bệnh viện tại Nhật Bản cung cấp nhằm giúp các bạn trẻ Việt Nam có định hướng công việc và đào tạo trở thành các điều dưỡng viên chuyên nghiệp có chứng chỉ hành nghề của Chính phủ Nhật Bản.

Đại diện Trung tâm Nhật ngữ Minh Việt giới thiệu về học bổng toàn phần tại Nhật Bản.

Cũng tại hội thảo, đại diện một số trường THPT trên địa bàn tỉnh đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc giúp đỡ, định hướng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập, đã được nhận học bổng du học tại Nhật Bản và cơ hội việc làm sau khi ra trường tại nước này.

                                                                                  Đặng Anh