Thứ 4, 03/07/2024, 04:32[GMT+7]

Công ty Tân Đệ tổ chức hoạt động chào hè cho con em người lao động

Thứ 2, 20/06/2022 | 14:39:54
3,237 lượt xem
Sáng ngày 20/6, Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức chương trình chào hè với các hoạt động đón con người lao động tới tham quan, trải nghiệm và giao lưu tại nhà máy Tân Đệ 1 (khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, thành phố Thái Bình).

Con em người lao động Công ty Tân Đệ đi tham quan khuôn viên nhà máy Tân Đệ 1.

500 em trong độ tuổi từ 6 – 12 là con người lao động được ban tổ chức của Công ty đưa đi thăm cảnh quan nhà máy và các xưởng sản xuất để hiểu hơn về môi trường làm việc, hình dung được công việc của cha mẹ lao động mỗi ngày từ đó trân trọng công sức chăm sóc, dưỡng dục của bậc sinh thành. Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức cho các em giao lưu nói lên cảm xúc sau trải nghiệm, chia sẻ kỹ năng về phòng cháy chữa cháy; xử lý tình huống khi bị lạc, đuối nước; tham gia các trò chơi dân gian và được ban tổ chức tặng quà.

Với nhiều hoạt động ý nghĩa vì trẻ em, ban lãnh đạo Công ty Tân Đệ mong muốn tạo ra sân chơi vui vẻ, bổ ích cho trẻ em trong những ngày hè. Đặc biệt, hơn 2 hai năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19 việc đi lại, du lịch bị hạn chế, các em phải ở nhà và thường xuyên tiếp xúc với máy tính, điện thoại không tốt cho sức khỏe, thị lực thì việc được gặp gỡ, giao lưu giúp các em cân bằng cuộc sống. Thông qua các hoạt động: trò chơi, múa hát, thi vẽ Công ty Tân Đệ còn khuyến khích các em thể hiện, phát huy tài năng, tự tin hơn trong cuộc sống. Nhân dịp tháng hành động vì trẻ em, Công ty Tân Đệ sẽ tổ chức đón hơn 10.000 con em người lao động đến tham quan và giao lưu tại tất cả các nhà máy trên địa bàn tỉnh.

Các em nhỏ tham gia trò chơi với trải nghiệm công việc phòng cháy, chữa cháy.

Trò chơi kéo co mang lại nhiều niềm vui cho các bé.Các em nhỏ còn được trải nghiệm chế biến thức ăn.  

Tổ chức thi vẽ về Ngôi nhà Tân Đệ, ban tổ chức mong muốn tạo cho các em sự tự tin, phát huy tài năng của mình.           

Khắc Duẩn