Thứ 6, 05/07/2024, 02:14[GMT+7]

Tiền Hải giải tỏa các điểm vi phạm Pháp lệnh về khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn

Thứ 2, 07/10/2019 | 17:32:39
1,882 lượt xem
Thực hiện kế hoạch của UBND huyện, chiều ngày 7/10, Xí nghiệp Khai thác công trình thủy lợi Tiền Hải đã ra quân giải tỏa một số điểm vi phạm Pháp lệnh về khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi trên địa bàn.

Điểm giải tỏa vi phạm thuộc khu vực sông Kiên Giang. Đây là các điểm vi phạm từ lâu, đã được xí nghiệp và chính quyền địa phương tuyên truyền, nhiều lần nhắc nhở, lập biên bản yêu cầu thu dỡ song vẫn cố tình vi phạm. Không chỉ cắm đăng đó hai bên sông, có hộ dân còn ngang nhiên cắm cọc, vây lưới ngay giữa lòng sông, làm ách tắc dòng chảy, gây bức xúc trong nhân dân. Nhiều hộ sau khi thu dỡ lại tiếp tục tái lấn chiếm, tạo tiền lệ xấu, khiến cho việc giải quyết vi phạm trở nên khó khăn.

Với mục tiêu xử dứt điểm các điểm vi phạm, Xí nghiệp Khai thác công trình thủy lợi huyện Tiền Hải đã phối hợp với UBND xã Tây Tiến huy động lực lượng trên 50 người tiến hành thu dỡ triệt để các loại đăng đó trên sông. Sau thu dỡ sẽ tiến hành kiểm tra, quản lý chặt chẽ các tuyến sông trục, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng tái lấn chiếm.

Đỗ Hà

(Đài TT - TH huyện Tiền Hải)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày