Thứ 6, 05/07/2024, 01:56[GMT+7]

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hưng Hà: Tổ chức gặp mặt, giao lưu các câu lạc bộ dân vũ, thể thao

Thứ 7, 01/10/2022 | 17:15:09
15,160 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), sáng ngày 1/10, Hội LHPN huyện Hưng Hà phối hợp với Câu lạc bộ Nữ chủ doanh nghiệp huyện tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu các câu lạc bộ dân vũ, thể thao.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện tặng cờ lưu niệm cho các câu lạc bộ tham gia chương trình giao lưu.

Tại buổi gặp mặt, giao lưu đã thu hút 23 câu lạc bộ dân vũ, thể thao ở các xã, thị trấn với hơn 200 vũ công tham gia ở 2 chương trình gồm: biểu diễn tự chọn và đồng diễn tập thể. Với sự đầu tư chu đáo, công phu, các câu lạc bộ đã mang đến chương trình giao lưu những điệu nhảy điêu luyện, chuyên nghiệp tạo không khí sôi động, vui tươi, phấn khởi động viên các cấp hội phụ nữ hăng hái thi đua học tập, công tác, lao động sản xuất. Đây là cơ hội để các câu lạc bộ được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, luyện tập nâng cao thể chất; đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên, góp phần cổ vũ, phát triển phong trào dân vũ, thể thao trên địa bàn huyện tiếp tục phát triển nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Câu lạc bộ Nữ chủ doanh nghiệp huyện Hưng Hà trao kinh phí hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.Tiết mục đồng diễn của các câu lạc bộ dân vũ, thể thao huyện Hưng Hà.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Nữ chủ doanh nghiệp huyện Hưng Hà đã trao 4 sổ tiết kiệm cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với trị giá 6 triệu đồng để động viên các em vươn lên trong học tập. 

Thanh Thuỷ