Thứ 4, 03/07/2024, 03:51[GMT+7]

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại huyện Vũ Thư

Thứ 6, 18/11/2022 | 12:22:37
2,814 lượt xem
Sáng ngày 18/11, đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) cùng cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Trung An (Vũ Thư). Cùng dự có lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư.

Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Trường THCS Trung An hiện có gần 430 học sinh và 26 cán bộ, giáo viên. Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường luôn đoàn kết, nỗ lực thi đua “dạy tốt, học tốt” và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong đó, chất lượng đại trà có nhiều môn vượt bình quân của huyện. Công tác học sinh giỏi luôn duy trì thứ hạng trong tốp đầu của huyện. Năm học 2021 - 2022, tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT công lập đạt trên 90%. Nhà trường được công nhận là tập thể lao động tiên tiến và năm thứ 3 liên tiếp được xếp thứ nhì khối thi đua ngành giáo dục và đào tạo huyện Vũ Thư, được UBND huyện tặng giấy khen, UBND tỉnh tặng bằng khen. Từ đầu năm học mới 2022 - 2023 đến nay, nhà trường cũng đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ trong đó chất lượng kiểm tra giữa kỳ I có một số môn vượt bình quân cụm; thi khảo sát học sinh giỏi cấp huyện lớp 9 có 5 em đạt giải; 1 em đang trong tốp 10 dự thi cấp tỉnh; thi khoa học kỹ thuật xếp thứ 3 cấp huyện và chuẩn bị tham dự thi cấp tỉnh.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Trường THCS Trung An (Vũ Thư).  Lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư tặng giấy khen cho tập thể Trường THCS Trung An (Vũ Thư). 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên nhà trường, đồng thời ghi nhận và biểu dương các thành tích mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phấn đấu gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp “trồng người”.

Tiết mục đồng diễn văn nghệ của các em học sinh Trường THCS Trung An tại lễ kỷ niệm. 

Đào Quyên