Thứ 6, 05/07/2024, 03:34[GMT+7]

Đánh giá, xác định nhu cầu của nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ 6, 24/02/2023 | 15:03:10
6,756 lượt xem
Ngày 23/2, Làng Trẻ em SOS Thái Bình tổ chức hội thảo nhằm tham vấn ý kiến trong việc đánh giá, xác định nhu cầu của nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Dự hội thảo có lãnh đạo Làng Trẻ em SOS Việt Nam; đại diện lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và một số đơn vị liên quan.

Các đại biểu dự hội thảo.

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá, xác định nhu cầu của nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt như vấn đề rủi ro mà trẻ có thể gặp phải tại cộng đồng; phân tích các nhu cầu cần hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em của cộng đồng; hoạt động của các đơn vị có liên quan trong việc cung cấp các dịch vụ bảo vệ, chăm sóc hỗ trợ nhóm trẻ em mục tiêu.

Các ý kiến tham luận tại hội thảo sẽ là căn cứ để xây dựng, đề xuất chương trình Làng Trẻ em SOS Thái Bình giai đoạn 2024 – 2028 đến Làng Trẻ em SOS Việt Nam và các nhà tài trợ nhằm chung tay hỗ trợ cho nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em tại địa phương.

                                                                      Đỗ Hồng Gia