Thứ 2, 08/07/2024, 04:01[GMT+7]

Cơ hội bứt phá của phim nội địa tại phòng vé trong kỳ nghỉ dài

Chủ nhật, 30/04/2023 | 19:58:11
2,411 lượt xem
Lễ 30/4-1/5 hàng năm là dịp quan trọng trong năm để các nhà sản xuất Việt Nam giới thiệu tác phẩm điện ảnh của mình tới công chúng, tạo ra đường đua gay cấn tại phòng vé.

Năm nay, các tác phẩm điện ảnh Việt đang có những bước đà khả quan để tạo được sự bứt phá về doanh thu trong dịp nghỉ lễ dài sắp tới.

Dịp nghỉ lễ năm nay, điện ảnh Việt Nam có 2 tác phẩm mới ra mắt là Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh và Con nhót mót chồng. Hai bộ phim thuộc 2 thể loại khác nhau, có những đặc trưng riêng để lôi kéo khán giả đến rạp.

Con nhót mót chồng là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng sau thành công phòng vé của Chị chị em em 2 dịp đầu năm, quy tụ dàn diễn viên chất lượng của điện ảnh Việt.

Là hai thế hệ diễn viên được ví như "bảo chứng phòng vé", sự kết hợp giữa Thu Trang và Thái Hòa mang tới sự tò mò cho khán giả khi vào vai bố con trong phim. Tuy nhiên, điều này cũng tạo áp lực không nhỏ để tạo được sự khác biệt khi thể loại phim này đã quá quen thuộc với khán giả trong suốt thời gian dài vừa qua.

Trong khi đó, ở Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, lợi thế của bộ phim lại đến từ thương hiệu phim lâu năm vốn đã có chỗ đứng với khán giả. Vẫn là sự đầu tư trong khâu dàn dựng, tuy nhiên câu chuyện trong phim được đổi mới và những sự thay đổi bất ngờ trong kịch bản luôn tạo được sức hút với khán giả.

Trước ngày chiếu chính thức, cả hai tác phẩm đều nhận nhiều phản hồi tích cực, thu về hàng chục tỷ đồng doanh thu trong các buổi chiếu sớm, vượt qua những tác phẩm nước ngoài khác đang có tại rạp. Điều này có thể cho thấy tín hiệu khả quan tại cuộc đua phòng vé dành cho các tác phẩm nội địa trong dịp nghỉ lễ này. 

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày