Chủ nhật, 07/07/2024, 23:36[GMT+7]

Lãnh đạo Quân khu 3: Thăm, tặng quà thương, bệnh binh nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh

Thứ 5, 20/07/2023 | 15:11:06
2,794 lượt xem
Sáng ngày 20/7, đoàn đại biểu Quân khu 3 do Thiếu tướng Bùi Công Chức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu 3 làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh (xã Minh Quang, huyện Vũ Thư). Cùng đi có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Vũ Thư.

Thiếu tướng Bùi Công Chức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu 3 và các đại biểu trao quà của Quân ủy Trung ương cho các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm.

Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh hiện chăm sóc 17 thương binh, 4 bệnh binh nặng, suy giảm khả năng lao động từ 81- 100%. Với tuổi đời cao, hầu hết các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm có sức khỏe yếu, nhiều người thường xuyên phải nằm điều trị tại các bệnh viện trong và ngoài tỉnh.

Thay mặt đoàn, Thiếu tướng Bùi Công Chức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu 3 đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với sự hy sinh xương máu và nỗi đau, sự mất mát thiệt thòi của các gia đình thương binh, bệnh binh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí ân cần thăm hỏi, động viên các thương binh, bệnh binh cố gắng điều trị bệnh tốt, nâng cao sức khỏe để an hưởng tuổi già và quan tâm tuyên truyền, giáo dục con cháu giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình. Đồng chí mong muốn các cán bộ, viên chức, bác sĩ, điều dưỡng viên tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm tốt công tác nuôi dưỡng và điều dưỡng, chăm sóc về sức khỏe, chăm lo, động viên về tinh thần để các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm yên tâm sống vui, sống khỏe, sống thọ để hưởng thụ thành quả đổi mới của quê hương, đất nước.

Thiếu tướng Bùi Công Chức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân khu 3 và đại biểu Quân khu 3, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, UBND huyện Vũ Thư trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm.Đại tá Phạm Đức Kiên, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm.Lãnh đạo UBND huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vũ Thư trao quà cho các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm.

Nhân dịp 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), đồng chí Phó Chính ủy Quân khu 3 và lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, UBND huyện Vũ Thư đã trao các suất quà của Quân ủy Trung ương, Bộ Tư lệnh Quân khu 3, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Vũ Thư nhằm động viên các thương binh, bệnh binh nặng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Quỳnh Lưu