Thứ 2, 08/07/2024, 22:54[GMT+7]

Bộ Chỉ huy BĐBP: Nhiều hoạt động nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ 4, 26/07/2023 | 15:54:50
4,774 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, ngày 25, 26/7, Đại tá Vũ Kim Tấn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cùng các đồng chí trong Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã đi thăm, tặng quà các gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình thiếu tá Nguyễn Thái Dương (con liệt sĩ), tổ dân phố số 1, thị trấn Tiền Hải.

Đoàn đã đi thăm và thắp hương tại gia đình các liệt sĩ: Lê Văn Hiện, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng; Phạm Đình Hy, xã Hòa Bình, huyện Hưng Hà và thăm 4 gia đình các cán bộ đang công tác tại BĐBP là con thương binh, liệt sĩ.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã trao quà tặng các hộ gia đình chính sách trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng; ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống gia đình của các thương binh, bệnh binh. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp của các thương binh, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc. Các thành viên trong đoàn mong muốn các gia đình chính sách, đặc biệt là con em đang công tác trong BĐBP tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, sống vui vẻ, lạc quan làm điểm tựa tinh thần cho con cháu, gia đình, góp phần xây dựng quê hương và lực lượng BĐBP ngày càng vững mạnh.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng quà gia đình thiếu tá Đinh Văn Khoan (là con liệt sĩ), xã Chi Lăng, huyện Hưng Hà.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh thăm hỏi gia đình quân y Trịnh Quốc Việt, Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Diêm Điền.  

Cũng nhân dịp này, đoàn viên các đơn vị Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Diêm Điền, Đồn Biên phòng Trà Lý, Đồn Biên phòng Cửa Lân và Hải đội 2 BĐBP phối hợp cùng các địa phương thăm hỏi tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng trị giá trên 5 triệu đồng. 50 đoàn viên tham gia sửa sang nghĩa trang liệt sĩ… qua đó thể hiện tấm lòng tri ân các thế hệ cha anh đã hy sinh để đất nước có cuộc sống ấm no hạnh phúc như ngày hôm nay.

Hợp Khánh 

(BĐBP Thái Bình)