Thứ 2, 01/07/2024, 03:06[GMT+7]

Đội tuyển bóng rổ nam Philippines giành thắng lợi đầy thuyết phục trước Indonesia tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13

Thứ 2, 03/06/2024 | 10:29:50
3,391 lượt xem
Ngày 2/6, tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á, các cầu thủ tiếp tục tranh tài ở các bộ môn bóng rổ và cầu lông. Đội tuyển bóng rổ nam Philippines giành thắng lợi đầy thuyết phục trước Indonesia; Việt Nam có chiến thắng đầu tiên ở bộ môn cầu lông đơn nam với sự xuất sắc của Trần Quốc Khánh.

Đội tuyển bóng rổ nam Philippines giành thắng lợi đầy thuyết phục trước Indonesia.

Ở bộ môn bóng rổ, trận đấu giữa đội nam Indonesia và đội nam Philippines thu hút nhiều sự chú ý. Indonesia khởi đầu tốt hơn và chơi lấn lướt đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên. Thế nhưng trong 2 hiệp đấu còn lại, các cầu thủ Philippines kịp thay đổi chiến thuật và dần bắt kịp được đối thủ. Trong hiệp đấu quyết định, Philippines tạo ra khoảng cách an toàn và giành thắng lợi đầy thuyết phục.

3 trận đấu còn lại của bộ môn bóng rổ kết thúc với những kết quả không mấy bất ngờ. Đội nữ Thái Lan đánh bại Philippines với tỷ số 84-78, đây là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của họ ở Đại hội lần này. Đội nam Thái Lan hủy diệt Lào 100-53, Singapore nhấn chìm Brunei Darussalam với tỷ số 115-20.

Ở bộ môn cầu lông, buổi sáng 2/6, đại diện chủ nhà Việt Nam đối đầu với các tay vợt trẻ đến từ Indonesia. Ở hạng mục đồng đội nam, dù rất cố gắng nhưng các tay vợt Việt Nam không thể một lần ca khúc khải hoàn.

Phải chờ đến khi Trần Quốc Khánh, ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội cầu lông Việt Nam ra sân các khán giả mới được dịp ăn mừng. Khánh tỏ ra vượt trội hoàn toàn so đối thủ, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 chỉ trong vỏn vẹn 25 phút (21-5, 21-10).

Ở các cặp đấu còn lại, các đoàn được đánh giá cao như Philippines, Thái Lan và Malaysia đều dễ dàng có được những thắng lợi hủy diệt.

Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 được tổ chức ở Đà Nẵng, Việt Nam. Với thông điệp “Kết nối cùng tỏa sáng”, Đại hội được kỳ vọng sẽ kết nối học sinh các nước trong khu vực, thúc đẩy tình hữu nghị, sự hiểu biết đa văn hóa và xây dựng một cộng đồng chung giữa các quốc gia.

Với sự đồng hành của Tập đoàn TH và nhãn hàng sữa chua uống tiệt trùng TH True Yogurt, Đại hội là cơ hội tốt để các bạn học sinh Việt Nam rèn luyện và khẳng định bản thân. Những nỗ lực ấy góp phần tạo nên một thế hệ trẻ toàn diện cả đức - trí - thể - mỹ, để tầm vóc Việt vươn xa, tự tin sánh bước cùng bạn bè khu vực và quốc tế.

Theo nhandan.vn

  • Từ khóa