Chủ nhật, 07/07/2024, 22:39[GMT+7]

Trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thặng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Thứ 4, 30/08/2023 | 15:08:59
17,194 lượt xem
Sáng ngày 30/8, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thặng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Thặng.

Video: 30823-TRAO_TANG_HUY_HIEU_65_NAM_TUOI_DANG.mp4?_t=1693399380

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thặng sinh năm 1941, quê quán xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà; được kết nạp vào Đảng ngày 10/5/1959. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí giữ nhiều cương vị khác nhau, từ tháng 11/1997 đến tháng 4/2000 giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Từ tháng 5/2000, đồng chí nghỉ hưu theo chế độ. Năm 1984, đồng chí được Chủ tịch nước tặng Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất. Trong quá trình công tác, dù đảm nhận bất kỳ cương vị nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, với vai trò là lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã lãnh đạo, chỉ đạo, dìu dắt, đào tạo đội ngũ cán bộ tỉnh và có nhiều đóng góp quan trọng cho công cuộc đổi mới, xây dựng và phát triển của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thặng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Thặng được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; đồng thời khẳng định việc trao Huy hiệu Đảng là dịp để Đảng bộ tỉnh ghi nhận và tri ân những cống hiến, đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của địa phương. Đồng chí Nguyễn Văn Thặng đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo tỉnh trong thời kỳ tỉnh đang gặp nhiều khó khăn, song với sự quyết liệt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo, đồng chí đã đề ra nhiều chủ trương, biện pháp hiệu quả giúp tỉnh ổn định tình hình và từng bước phát triển. Thế hệ cán bộ lãnh đạo tỉnh hôm nay luôn ghi nhớ và trân trọng những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo thế hệ trước, trong đó có đồng chí Nguyễn Văn Thặng; đồng thời thấy rõ hơn trách nhiệm của mình trong việc tăng cường đoàn kết gắn bó, nâng cao trách nhiệm, kế thừa và phát huy những thành quả thế hệ đi trước để lại, tận dụng thời cơ để đưa tỉnh bứt phá vươn lên phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Thành ủy Thái Bình tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Huyện ủy Hưng Hà tặng hoa chúc mừng.

Lãnh đạo Đảng ủy xã Hồng Minh (Hưng Hà) tặng hoa chúc mừng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc đồng chí Nguyễn Văn Thặng luôn mạnh khỏe, cùng với gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến trí tuệ, công sức cho sự phát triển chung của tỉnh và là tấm gương sáng về phẩm chất, đạo đức cho các thế hệ trẻ noi theo.

 Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày