Thứ 6, 05/07/2024, 06:52[GMT+7]

Gala tiếp sức đến trường lần thứ VI

Thứ 4, 30/08/2023 | 22:28:14
6,651 lượt xem
Tối ngày 30/8, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp tổ chức chương trình gala tiếp sức đến trường lần thứ VI năm 2023. Tới dự có đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thành phố.

Các đại biểu dự chương trình gala tiếp sức đến trường lần thứ VI năm 2023.

Video: 30823_-_GALA_TIEP_SUC_DEN_TRUONG.mp4?_t=1693411568

 

Với chủ đề “Chạm đến giấc mơ”, gala tiếp sức đến trường lần thứ VI là cuộc hội ngộ của những em học sinh đã được giúp đỡ từ quỹ tiếp sức đến trường 6 năm qua. Từ tháng 9/2022 đến nay, đã có 45 em học sinh tham gia chương trình. Không chỉ được nhận ngay 5 triệu đồng khi ghi hình, các em còn được nhận quà vào đêm gala tiếp sức đến trường hàng năm, nhân dịp đầu năm học mới và dịp tết Nguyên đán. Sau 6 năm, gần 300 học sinh nghèo đã được giúp đỡ, quỹ tiếp sức đến trường đã trích hơn 6,2 tỷ đồng trao quà cho các em. Thông qua nguồn quỹ này, đã có 26 ngôi nhà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được xây mới, tổng mức hỗ trợ gần 2,6 tỷ đồng. 5 công trình vệ sinh và 1 bếp ăn tổng trị giá trên 1,7 tỷ đồng được trao cho các trường học.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng quà cho các em học sinh tham gia chương trình tiếp sức đến trường từ tháng 9/2022 đến nay.

Tại gala tiếp sức đến trường, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận sự giúp đỡ từ chương trình đã trực tiếp chia sẻ câu chuyện vượt lên hoàn cảnh của bản thân để nỗ lực học tập, thi đỗ đại học. Các nhà tài trợ đã trực tiếp trao quà tài trợ và động viên các em học sinh trước thềm năm học mới.

Ban tổ chức gala tiếp sức đến trường lần thứ VI năm 2023 ghi nhận tấm lòng của các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình.

Trong 45 em học sinh được giúp đỡ từ tháng 9/2022 đến nay, 18 em học sinh đã có mặt tại chương trình gala tiếp sức đến trường lần thứ VI, được các đồng chí lãnh đạo tỉnh trực tiếp trao tặng quà, trị giá mỗi phần quà là 3 triệu đồng. Các phần quà còn lại sẽ được chuyển tới tận tay các em không tham dự chương trình thông qua hội chữ thập đỏ các địa phương. 

Cũng tại gala tiếp sức đến trường lần thứ VI, các nhà tài trợ đã trao hơn 1 tỷ đồng cho quỹ tiếp sức đến trường với mong muốn sẽ có thêm các em nhỏ nhận được sự hỗ trợ từ chương trình trong các năm học tiếp theo.

Chương trình văn nghệ tại đêm gala.

Tú Anh