Thứ 6, 05/07/2024, 02:40[GMT+7]

Sửa tủ lạnh không lạnh tại nhà Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, chuyên nghiệp

Thứ 3, 17/10/2023 | 10:53:22
2,702 lượt xem
Tủ lạnh là một trong những thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có rất nhiều khách hàng phản ánh về tình trạng tủ lạnh không lạnh. Vậy nguyên nhân của vấn đề này là gì? Đâu là địa chỉ sửa tủ lạnh Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ, chất lượng? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau để được giải đáp.

Nguyên nhân tủ lạnh không lạnh

Tủ lạnh không lạnh là tình trạng xảy ra phổ biến. Nếu gặp phải vấn đề này bạn không cần phải quá lo lắng thay mới bởi có nhiều cách sửa chữa khác nhau. Dấu hiệu của tình trạng này thường thấy đó là đèn báo không sáng, đồ ăn bị hư hỏng hay đá chảy nước…

Khi gặp phải những dấu hiệu trên thì hãy bình tỉnh kiểm tra tủ lạnh của mình bởi rất có thể nó gặp phải những nguyên nhân sau:

  • Điện áp không ổn định, chập chờn hay bị yếu
  • Phích cắm tủ lạnh bị hỏng
  • Dây nguồn tủ lạnh bị đứt
  • Hở viền cao su khiến cửa tủ lạnh đóng không khít
  • Tủ lạnh chứa quá nhiều thực phẩm
  • Nghẹt lỗ thông gió ngăn mát
  • Tủ lạnh hết gas
  • Tủ lạnh bị hỏng block
  • Hỏng bộ phận xả đá
  • ….

A Hàng Đức chia sẻ cách khắc phục tình trạng tủ lạnh không lạnh

Có thể thấy rằng những nguyên nhân kể ra trên đây là thường thấy và không khó để khắc phục, sửa chữa. Đối với các nguyên nhân hở ổ cắm, hở viền cao su…thì trong quá trình sử dụng cần chú ý một chút là đã hạn chế được tình trạng hư hỏng không đáng có.  

Đối với các lỗi đơn giản khác, bạn có thể liên hệ hotline của A Hàng Đức để được nhân viên hướng dẫn cách khắc phục trực tiếp. A Hàng Đức hỗ trợ khách hàng miễn phí để bạn tự khắc phục tại nhà vì thế bạn có thể yên tâm liên hệ.

Tình trạng tủ lạnh không lạnh nếu để diễn ra lâu sẽ làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Hơn nữa việc sửa chữa tủ lạnh cần đòi hỏi kỹ thuật, hiểu biết và có các dụng cụ sửa chuyên dụng. Nếu không chắc chắn có thể tự sửa được hãy liên hệ với đơn vị sửa tủ lạnh uy tín để đảm bảo khắc phục triệt để vấn đề và sự an toàn cho bản thân. Lúc này nhân viên kỹ thuật sẽ đến trực tiếp kiểm tra và sửa chữa tận nơi cho bạn.

A Hàng Đức - Nơi an tâm sửa chữa tủ lạnh uy tín TPHCM

Hiện nay A Hàng Đức là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao tại TPHCM, Hà Nội. Đơn vị này được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín, giá tốt. Tại đây tất cả các lỗi của tủ lạnh ở các dòng từ cũ đến hiện đại đều khắc phục được hết.

A Hàng Đức sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm hành nghề. Vì thế sẽ khám đúng bệnh và sửa chữa đúng lỗi. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp hệ thống linh kiện chính hãng, bảo hành 3-6 tháng sau khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng sẽ có được sự an tâm và những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Ngoài mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt, A Hàng Đức còn tối ưu chi phí để có thể giúp đỡ được khách hàng của mình. Đến với A Hàng Đức, bạn sẽ được nhận những chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết hay những ưu đãi vào các dịp lễ tết đặc biệt.

Hiện dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của A Hàng Đức đã được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá rất hài lòng. Công ty cũng tự hào nhận được nhiều lời khen ngợi về dịch vụ sửa chữa tủ lạnh của các cơ quan báo chí. Vì vậy ngay khi có nhu cầu sửa chữa, hãy liên hệ A Hàng Đức nhé!

Thông tin liên hệ

ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Vị trí cửa hàng: 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1

Vị trí cửa hàng: 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9

Vị trí cửa hàng: 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú

Vị trí cửa hàng: Gò Vấp: Liên hệ 0984758438 (đang cập nhật địa chỉ mới)

Chi nhánh Hà Nội

Vị trí cửa hàng: 11/86 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Tây Hồ

Email: support@ahangduc.com
Website: https://ahangduc.com/