Thứ 2, 08/07/2024, 01:23[GMT+7]

Những chậu hoa tặng cô giáo nhân ngày 20/10 ý nghĩa nhất

Thứ 3, 17/10/2023 | 19:19:59
2,230 lượt xem
Không cần phải đến ngày Nhà giáo Việt Nam, 20/10 năm nay thị trường cây cảnh cũng đã vô cùng nhộn nhịp người mua làm quà tặng cô giáo. Những chậu hoa đẹp, tràn đầy sức sống với thông điệp ý nghĩa sẽ thay cho lời chúc và tấm lòng của học trò gửi đến “người lái đò” cần mẫn, tận tâm.

Không cần đến những món quà giá trị cao bạn cũng có thể làm cho giáo viên của mình cảm động bằng chậu cây cảnh xinh xắn. Chậu cây xanh độc đáo, ấn tượng với nhiều ý nghĩa sâu sắc sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho cô giáo của bạn vào ngày 20/10 sắp tới.

Cây Đuôi Công

Đuôi Công sở hữu vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng với những họa tiết nổi bật trên bề mặt lá. Ẩn đằng sau nét đẹp duyên dáng, kiều diễm tự như “đuôi công” đó chính là ý nghĩa sâu sắc về tài lộc, mày mắn và thịnh vượng, viên mãn.

Cây Đuôi Công là một trong những chậu cây cảnh “hút khách” tại Cây cảnh Hà Nội hiện nay. Loại cây này vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang nhiều ý nghĩa tốt lành vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho cô giáo nhân dịp 20/10. Món quà này thích hợp để trang trí không gian phòng khách, nơi làm việc hay văn phòng họp,…

Cây Đuôi Công. 

Cây Hạnh Phúc

Cây Hạnh Phúc với tán lá xum xuê, đan xen vào nhau tựa như tình yêu thương, sự chở che của cô giáo dành cho đám học trò nhỏ. “Hạnh Phúc” cũng là mong muốn, là lời chúc của những người học trò dành cho người cô đáng kính của mình.

Lựa chọn chậu cây Hạnh Phúc  làm quà tặng 20/10 chính là đang thay người học trò thể hiện sự ngưỡng mộ về tấm lòng bao dung, nhân hậu cũng như những hy sinh của cô giáo trong sự nghiệp “trồng người”. Chúc cho cô luôn hạnh phúc, thành công trên con đường sự nghiệp bản thân đang theo đuổi.

Cây Hạnh Phúc. 

Cây Kim Ngân

Một chậu cây Kim Ngân tiểu cảnh sẽ là món quà phong thủy ý nghĩa dành cho cô giáo của bạn. Kim Ngân tượng trưng cho may mắn, tài lộc và thành công. Bên cạnh đó, chúng còn đại diện cho sự cân bằng âm dương, mang đến bình an, thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống.

Kim Ngân tiểu cảnh rất phù hợp để trên bàn. Màu xanh của lá sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, nâng cao sự tập trung. Cô giáo sẽ vừa có thể làm đẹp cho không gian làm việc vừa luôn nhớ đến tấm lòng trân quý của học trò.

Cây Kim Ngân. 

Cây Trường Sinh

Ngay từ tên gọi Trường Sinh đã thể hiện được một nguồn sống kiên cường, mạnh mẽ và bền bỉ. Loài cây cảnh này không chỉ đẹp mà còn là lời cổ vũ, động viên tinh thần dành cho “người lái đò” luôn vững tâm trên con đường “gieo mầm tri thức”.

Cây Trường Sinh còn là cầu nối thay lời chúc sức khỏe, bình an của học trò gửi đến cô giáo. Chúc cho cô luôn vững tay chèo, rồi sẽ đến ngày gặt hái được quả ngọt từ những hạt mầm đã gieo xuống hôm nay.

Cây Trường Sinh. 

Lan Hồ Điệp hồng ana

Nổi tiếng với danh xưng nữ hoàng của các loài hoa, Lan Hồ Điệp là món quà ý nghĩa dành tặng cho cô giáo trong ngày 20/10. Lan Hồ Điệp hồng ana sở hữu màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần tao nhã, sang trọng và quý phái. Hơn nữa, chậu lan Hồ Điệp hồng ana còn thể hiện sự kính trọng, biết ơn của người học trò gửi đến cô giáo.

Lan Hồ Điệp hồng ana. 

Lan Hồ Điệp vươn thẳng lên cao, tỏa ra những bông hoa rực rỡ như sự chính trực, trang nghiêm trong quá trình giảng dạy kiến thức, để mang đến cho đời những con người tài năng.

Mỗi một chậu hoa cây cảnh dành tặng đến cô giáo đều mang vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Hãy để Cây cảnh Hà Nội cùng bạn mang đến cho cô giáo của mình chậu cây đẹp, ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa vào ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội        

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội        

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội        

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội        

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  088.6622.088        

Website: https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi         

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi         

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi