Thứ 4, 03/07/2024, 11:55[GMT+7]

Khánh thành nhà đại đoàn kết tại xã Vũ Chính

Thứ 4, 06/12/2023 | 16:12:36
4,894 lượt xem
Sáng ngày 6/12, Ủy ban MTTQ thành phố Thái Bình tổ chức khánh thành nhà đại đoàn kết cho bà Vũ Thị Đáng, thôn Tây Sơn, xã Vũ Chính.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố trao tặng số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho bà Vũ Thị Đáng.

Bà Vũ Thị Đáng năm nay 64 tuổi, là hộ nghèo cô đơn không nơi nương tựa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ốm đau, không có nguồn thu nhập ổn định, sống trong ngôi nhà mái broximăng xuống cấp, dột nát, nền nhà thấp hơn so với mặt đường, nhất là khi có mưa to, gió bão nước ngập tràn vào nhà. Được sự quan tâm của MTTQ các cấp ủy, chính quyền, nhà hảo tâm, ngôi nhà mái bằng kiên cố rộng 35m2 với tổng chi phí gần 160 triệu đã hoàn thành. Trong đó MTTQ thành phố hỗ trợ 30 triệu đồng; thân nhân gia đình và các nhà hảo tâm ủng hộ gần 130 triệu đồng.

 Các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố, xã Vũ Chính thăm hỏi, chúc mừng bà Vũ Thị Đáng bên ngôi nhà mới hoàn thành.

Lãnh đạo xã Vũ Chính tặng quà chúc mừng gia đình bà Vũ Thị Đáng.

Căn nhà đại đoàn kết của gia đình bà Đáng chính là tình cảm, sự chia sẻ của Ủy ban MTTQ các cấp và sự chung tay, chia sẻ của nhân dân tới những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Minh Nguyệt