Thứ 6, 05/07/2024, 04:12[GMT+7]

Triển khai thành lập các câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên

Thứ 6, 08/12/2023 | 16:53:09
4,743 lượt xem
Sáng ngày 8/12, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh triển khai thành lập 300 câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Ra mắt các câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên.

Các câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên có sự tham gia của lực lượng công an xã, phường, thị trấn và đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Các câu lạc bộ có nhiệm vụ chính là tăng cường tuyên truyền, giáo dục lý tưởng cách mạng, bản lĩnh chính trị, lòng yêu nước cho đoàn viên, thanh niên; nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong bảo vệ an ninh, trật tự; phổ biến kiến thức, kỹ năng văn hóa ứng xử, phòng, chống bạo lực học đường; kiến thức kỹ năng tham gia giao thông và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Đồng thời, các câu lạc bộ này cũng xây dựng và duy trì hiệu quả mô hình tủ sách pháp luật tại các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh và các huyện, thành đoàn ký kết chương trình phối hợp năm 2024.

Tại hội nghị, đại diện các câu lạc bộ tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho đoàn viên, thanh niên đã ra mắt; Tỉnh đoàn Thái Bình đã tặng sách về pháp luật cho đại diện các câu lạc bộ và tặng bản đồ Việt Nam cho Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, đoàn thanh niên các huyện, thành phố ký kết chương trình phối hợp năm 2024.

Xuân Phương