Thứ 6, 05/07/2024, 02:41[GMT+7]

HiCamping cho thuê lều cắm trại ở Thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp

Thứ 4, 24/01/2024 | 18:41:10
990 lượt xem
Dã ngoại là loại hình giải trí đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Để chuyến đi được trọn vẹn thì không thể thiếu lều cắm trại. Do đó, hãy đến HiCamping để trải nghiệm dịch vụ thuê lều cắm trại ở tphcm uy tín, giá tốt. Tin chắc với sự chuyên nghiệp hàng đầu, dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Những lợi ích quan trọng khi sử dụng lều cắm trại

Sử dụng lều cắm trại trong mỗi chuyến dã ngoại mang đến nhiều lợi ích và đang là xu hướng mới trong thời gian gần đây. Bởi vì:

Lều cắm trại tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng

Hiện nay, hầu hết các bạn trẻ đều có xu hướng cắm trại ngay tại bãi biển mênh mông hay giữa núi rừng bạt ngàn. Khi được hòa mình vào thiên nhiên và khám phá những điều thú vị xung quanh sẽ thư thái trong tâm hồn. Điều này giúp xua tan mệt mỏi, muộn phiền của cuộc sống.

Lều cắm trại tạo không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu lều cắm trại với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Hầu hết lều cắm trại đều được thiết kế 2 lớp màng để đảm bảo sự kín đáo, riêng tư cho người dùng.

Sau một ngày dài trải nghiệm, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn và làm những gì mình thích bên trong chiếc lều nhỏ xinh. Nhờ đó, những chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa.

Xem ngay: Cắm trại hồ Dầu Tiếng

Bảo vệ cơ thể khỏi côn trùng

Khi đi dã ngoại, nhiều người lo lắng đó chính là vấn đề côn trùng, kiến, gián. Nếu sử dụng lều trại bạn có thể yên tâm mà không phải lo lắng đến vấn đề này. Bởi lều được thiết kế đặc biệt, kín đáo để đảm bảo an toàn cho người bên trong lều ngay cả khi cắm trại ở giữa rừng.

Không lo lắng về thời tiết

Sử dụng lều trại sẽ giúp người dùng tránh được những tác động của thời tiết như mưa, gió, nắng, bụi bẩn. Cách sử dụng lều khá đơn giản nên sẽ không mất nhiều thời gian lắp đặt trong chuyến di.

Lều cắm trại bảo vệ con người trước côn trùng và thời tiết.

Kinh nghiệm khi thuê lều cắm trại

Lều cắm trại mang đến nhiều lợi ích đáng kể. Tuy nhiên, để thuê lều cắm trại ở tphcm được hiệu quả, tiết kiệm bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Tham khảo giá

Tham khảo giá và phụ kiện đi kèm ở nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi thuê lều cắm trại. Như vậy, sẽ giúp bạn lựa chọn đơn vị có giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Chú ý đến thời tiết

Tìm hiểu tình hình khí hậu và thời tiết ở thời điểm cắm trại để lựa chọn loại lều phù hợp. Trường hợp cắm trại ở những nơi có nhiều gió thì ưu tiên loại lều có khung chắc chắn. Cắm trại vào mùa hè có thể sử dụng lều với nhiều cửa sổ. Ngược lại, cắm trại vào mùa lạnh nên chọn lều dày dặn, kín đáo một chút.

Chọn size lều

Nên chọn tăng size lều so với bình thường. Ví dụ đi dã ngoại 2 người nên chọn lều dành cho 4 người. Như vậy không gian bên trong sẽ rộng rãi, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi và chứa các vật dụng cá nhân bên trong. Trường hợp lều quá chật sẽ gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt và ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến đi.

Nên thuê lều cắm trại tăng size so với nhu cầu sử dụng.

Thuê lều cắm trại ở tphcm nơi nào uy tín, giá tốt?

HiCamping là một trong những đơn vị chuyên cho thuê lều cắm trại ở tphcm chất lượng, giá tốt. Chúng tôi có nhiều mẫu lều trại với kích cỡ khác nhau, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lựa chọn thuê lều trại của HiCamping sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp lý tưởng để có được chuyến đi trọn vẹn nhất. Đến với HiCamping để thuê lều trại, khách hàng sẽ được cam kết:

  • Được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng lều trại và các phụ kiện đi kèm.
  • Nhân viên tư vấn tận tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc và báo giá nhanh chóng cho khách hàng.
  • Thủ tục thuê lều cắm trại ở tphcm của HiCamping nhanh chóng, thuận tiện và khách hàng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Lều cho thuê đều đảm bảo còn mới, sạch sẽ có khả năng chống nắng, chống mưa tối ưu. Đồng thời, lều hoạt động tốt và được kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng trước khi bàn giao cho khách hàng.
  • Lều cắm trại được thiết kế 2 lớp với khung chắc chắn, giúp chống lại sự xâm nhập của các loại côn trùng độc hại.

HiCamping cho thuê lều cắm trại ở tphcm uy tín, chuyên nghiệp.

Quy trình cho thuê lều trại tại HiCamping

Khi có nhu cầu thuê lều cắm trại ở tphcm của HiCamping, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình với quy trình cho thuê lều trại đơn giản, nhanh chóng dưới đây:

  • Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin của khách hàng về loại lều cần thuê, số lượng, phụ kiện kèm theo và thời gian thuê theo số điện thoại 0394.757.440 – 0906.414.150.
  • Bước 2: Khách hàng đặt cọc tiền thuê lều trại. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán nốt khi nhận lều.
  • Bước 3: Khách hàng nhận lều và để lại cà vẹt xe hoặc giấy phép lái xe, sau đó nhận lều là có thể mang đi du lịch.

Bài viết trên đã giới thiệu chi tiết về kinh nghiệm và đơn vị cho thuê lều cắm trại ở tphcm uy tín. Các bạn hãy liên hệ với HiCamping theo số điện thoại 0394.757.440 – 0906.414.150 ngay khi có nhu cầu thuê lều cắm trại để được hưởng mức giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ HiCamping

  • Hicamping  - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ T&T SÀI GÒN
  • Mã số thuế: 0314779450
  • Điện thoại: 0394.757.440 – 0906.414.150
  • Website: https://leutrai.vn/
  • Địa Chỉ: 94/33 Đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh