Thứ 4, 03/07/2024, 03:34[GMT+7]

An Dục: "chợ tạm" cản trở giao thông

Thứ 5, 19/11/2020 | 16:38:14
16,523 lượt xem
Mặc cho nguy cơ tai nạn giao thông luôn rình rập nhưng nhiều người dân và tiểu thương tại xã An Dục (Quỳnh Phụ) vẫn bày bán hàng hóa dưới lòng, lề đường tại một khu "chợ tạm" trên địa bàn xã.

Người dân bày bán hàng hóa tràn lan ra lòng, lề đường tạo khu.

Đi trên đoạn đường trục xã qua khu vực "chợ tạm" tại xã An Dục, chúng tôi thấy rất nhiều người dân và tiểu thương ngang nhiên bày bán đủ các mặt hàng như: rau, củ quả, thịt lợn, đồ dùng, quần áo… và dựng cả ô dù, quầy bán hàng di động ngay dưới lòng, lề đường, bất chấp việc làm của mình gây cản trở, mất trật tự an toàn giao thông.

Một số hình ảnh phóng viên Báo Thái Bình ghi lại vào ngày 19/11:

Bày bán hàng hóa ngay ngã tư đường gây cản trở giao thông. 

Ô tô đi vào đoạn đường phải di chuyển rất khó khăn. 

Tại địa bàn xã An Dục xuất hiện cả xe tự chế hoạt động. 

Trần Tuấn

Trần Văn Tuấn - 4 năm trước

Theo chính quyền địa phương chợ Rọc hiện không năm trong quy hoạch hệ thống chợ của tỉnh. Hơn nữa xã An Dục hiện quy hoạch làm điểm khác làm chợ xã. Vì vậy chợ Rọc hiện chỉ coi là chợ tạm thời.

hoa quang cuong - 4 năm trước

như tôi được biết chợ an dục có từ thời kỳ đánh mỹ, lúc đầu chợ họp trên địa phận thôn vọng lỗ vã an vụ, thời kỳ đó do sợ bị máy bay mỹ đánh bom chính quyền xã an vũ đã giải tán chợ, từ đó chợ được chuyển sang hop tại an dục và được gọi là chợ rọc(vi thòi kỳ đó 3 thôn An Lạc, Việt Thắng và Bình minh chua hình thành, lúc đó gọi là làng rọc), trải qua bao thăng trầm và biến cố của lịch sử chợ rọc gắn liền vói con ngươi an dục nói trung, làng rọc noi riêng đến ngày hôm nay, vậy xin hỏi tác giả bài viết,chợ rọc có phải là chợ tạm không.

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày