Thứ 4, 26/06/2024, 05:47[GMT+7]

22 gian hàng tại ngày hội việc làm năm 2024 của Trường Đại học Y Dược Thái Bình

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:00:53
7,330 lượt xem
Sáng ngày 11/5, Trường Đại học Y Dược Thái Bình tổ chức ngày hội việc làm năm 2024.

Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tìm hiểu thông tin, nhu cầu việc làm của nhà tuyển dụng tại ngày hội việc làm.

Ngày hội việc làm năm nay thu hút 22 đơn vị tuyển dụng đến từ các cơ sở y tế, bệnh viện, công ty dược phẩm tại địa bàn trong và ngoài tỉnh như: Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa), Bệnh viện Phổi (Quảng Ninh), Trung tâm Y tế thành phố Móng Cái, Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn (Quảng Ninh), Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (Hà Tĩnh)... 

Thông qua các gian hàng tư vấn tại ngày hội việc làm, sinh viên có cơ hội trực tiếp gặp gỡ các nhà tuyển dụng, được thông tin, tư vấn về nhu cầu việc làm và các điều kiện, yêu cầu của các đơn vị y tế hiện nay.

Trung tâm Y tế huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) tư vấn cho sinh viên về nhu cầu việc làm của đơn vị tại ngày hội việc làm. 

Đây cũng là cơ hội giúp hơn 1.000 sinh viên sắp tốt nghiệp của Trường Đại học Y Dược Thái Bình lựa chọn một số vị trí việc làm phù hợp với năng lực và nhu cầu của bản thân, đồng thời giúp các đơn vị tuyển dụng lựa chọn được nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tế của đơn vị.

Đơn vị tuyển dụng trao học bổng cho sinh viên hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường Đại học Y Dược Thái Bình. 

Nhân dịp này, Công ty TNHH Tâm A, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (Hà Tĩnh) đã trao 4 suất học bổng trị giá hơn 10 triệu đồng cho 4 sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn của Trường  Đại học Y Dược Thái Bình.

Quỳnh Lưu