Thứ 6, 05/07/2024, 04:36[GMT+7]

Vui múa hát Trung thu cùng các bé Trường Mầm non 1/6

Thứ 3, 03/10/2017 | 11:06:43
4,203 lượt xem
Với chủ đề “Bé vui múa hát trung thu”, sáng ngày 3/10, Trường Mầm non 1/6, phường Lê Hồng Phong (thành phố Thái Bình) hân hoan tổ chức ngày hội trăng rằm cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2017.

Các bé được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc.

Ngày hội diễn ra tươi vui, náo nức, thu hút đông đảo các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh tham gia. Trong ngày hội, các bé và các bậc phụ huynh được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với những lời ca, điệu múa hồn nhiên, trong sáng do cô và trò biểu diễn; xem hoạt cảnh chú Cuội, chị Hằng, múa lân; giao lưu thông qua trò chơi hỏi - đáp... Cuối buổi, các bé được nhà trường tặng quà, cùng hát vang bài ca “Rước đèn ông sao” và phá cỗ trung thu cùng các cô giáo, cha mẹ.

Các bé được phát quà và vui phá cỗ Trung thu.

Đây là hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức mỗi dịp trung thu với  mong muốn tạo cho các bé một không gian vui Tết Trung thu đầm ấm, lành mạnh, sinh hoạt vui chơi bổ ích, hấp dẫn. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống, bồi đắp thêm cho các bé tình yêu, ý thức giữ gìn và phát huy nét đẹp di sản văn hóa dân tộc.

Thanh Huyền