Thứ 4, 26/06/2024, 06:22[GMT+7]

Hưng Hà: Phát động phong trào toàn dân học môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

Thứ 3, 28/05/2024 | 17:34:13
4,653 lượt xem
Sáng ngày 28/5, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hưng Hà phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn tổ chức khai mạc hè, ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024.

Các vận động viên trình diễn các kiểu bơi và kỹ năng bơi an toàn.

Các đại biểu và vận động viên được tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của phong trào toàn dân tập luyện môn bơi và kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước tại tất cả các loại hình bể bơi hiện có trên địa bàn huyện; khuyến cáo rà soát, phát hiện kịp thời các địa điểm, khu vực có nguy cơ xảy ra tai nạn, thương tích đối với trẻ em để có biện pháp chủ động phòng ngừa nhằm loại bỏ nguy cơ gây tai nạn đuối nước; vận động toàn thể nhân dân, đặc biệt là các em thiếu niên, nhi đồng tích cực tập luyện môn bơi để phòng, chống đuối nước và nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực.

Huyện Hưng Hà trao thưởng cho các vận động viên xuất sắc.Các vận động viên có thành tích xuất sắc được trao thưởng tại giải bơi phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em khối tiểu học.  

Ngay sau lễ phát động, huyện Hưng Hà đã khai mạc giải bơi phòng, chống tai nạn đuối nước trẻ em cho học sinh khối tiểu học năm học 2023 - 2024 với sự tham gia của 150 vận động viên đến từ các trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trên địa bàn, được chia thành 20 đợt thi. Kết thúc giải bơi, Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên giành thứ hạng cao tại các đợt thi và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham dự các giải đấu do cấp trên tổ chức.

Thanh Thủy