Thứ 4, 03/07/2024, 05:35[GMT+7]

Tọa đàm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân

Thứ 4, 29/05/2024 | 15:54:32
3,101 lượt xem
Sáng ngày 29/5, Trung đoàn Bộ binh 568, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Đông Hưng tổ chức tọa đàm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân đối với bản thân, gia đình, đồng đội và đơn vị.

Các đại biểu dự tọa đàm.

Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ, cởi mở, đã có nhiều ý kiến tham gia phát biểu tập trung vào các vấn đề: vai trò, sự cần thiết phải nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân đối với bản thân, gia đình, đồng đội và đơn vị trong giai đoạn hiện nay. Các ý kiến đã đề xuất các cách làm sáng tạo, những giải pháp cơ bản nhằm xây dựng người quân nhân có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, trách nhiệm cao trong thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Nhiều tình huống trên các mặt công tác cũng được đưa ra tại buổi tọa đàm sát với hoạt động thực tiễn của đơn vị để cán bộ, chiến sĩ mới trao đổi, chia sẻ. Đồng thời, các chiến sĩ mới cũng đã trình bày những tâm tư, nguyện vọng để cán bộ đơn vị giải đáp, tạo điều kiện giúp quân nhân yên tâm công tác trong thời gian tới.

Các quân nhân tham gia tọa đàm. 

Thông qua hoạt động này, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 568 xác định rõ tư tưởng, mục tiêu, lý tưởng sống, cống hiến hết mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiến Đạt