Thứ 4, 26/06/2024, 05:47[GMT+7]

Vũ Thư: Phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024

Thứ 6, 31/05/2024 | 14:56:43
5,115 lượt xem
Sáng ngày 31/5, tại Khu liên hợp thể thao Đại Thành Long, UBND huyện Vũ Thư tổ chức khai mạc hoạt động hè; phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024, ngày Olympic trẻ em; hưởng ứng phong trào toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”, tháng hành động vì trẻ em năm 2024, huyện Vũ Thư tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, trong đó có trẻ em tham gia luyện tập môn bơi để phòng, chống tai nạn đuối nước. Lực lượng đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện để tổ chức đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh, tạo sân chơi và rèn luyện thể lực cho đông đảo trẻ em, đặc biệt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tham gia. Huyện và các xã, thị trấn ưu tiên đầu tư nguồn lực cho các hoạt động vì trẻ em; tăng cường triển khai các mô hình, tập huấn kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước, xâm hại trẻ em; kiểm tra, phát hiện, ngăn chặn các hành vi lạm dụng sức lao động trẻ em…

Lãnh đạo huyện Vũ Thư trao quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong hoạt động thể thao.Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng phao bơi gắn tay cho các em học sinh đang tham gia các lớp tập huấn kỹ năng bơi lội của huyện. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, huyện Vũ Thư đã trao 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; trao 130 suất quà và phao bơi gắn tay cho đại diện học sinh có thành tích cao trong hoạt động thể thao, học sinh đang tham gia các lớp tập huấn kỹ năng bơi lội.

Tại buổi lễ, các vận động viên của Trung tâm huấn luyện Thể dục thể thao Thái Bình biểu diễn bơi lội tại bể bơi của Khu liên hợp thể thao Đại Thành Long.

Các vận động viên của Trung tâm huấn luyện Thể dục thể thao Thái Bình biểu diễn bơi lội tại bể bơi của Khu liên hợp thể thao Đại Thành Long. 

Quỳnh Lưu