Thứ 4, 26/06/2024, 06:30[GMT+7]

Chương trình chào hè, khai mạc lớp năng khiếu và rèn kỹ năng sống bán trú hè năm 2024

Thứ 7, 01/06/2024 | 20:27:04
6,739 lượt xem
Chiều ngày 1/6, tại Công viên nước Thái Bình, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Tân Bình tổ chức chương trình chào hè, khai mạc lớp năng khiếu và rèn kỹ năng sống bán trú hè năm 2024.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Tân Bình tặng quà cho các em học sinh.

Tại chương trình, các đại biểu và đông đảo nhân dân được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ấn tượng do các em thiếu nhi biểu diễn. Nhân dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các em học sinh nhận quà của ban tổ chức. 

Đây là hoạt động mở đầu cho dịp hè đầy vui tươi, lành mạnh. Trong dịp hè năm nay, Trung tâm Thanh thiếu niên tỉnh tổ chức lớp năng khiếu và kỹ năng sống bán trú hè 2024 dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 trong toàn tỉnh. Các em được tham gia học tập và sinh hoạt bán trú tại Trung tâm trong 1 tháng, với các môn: âm nhạc, mỹ thuật, nhảy hiện đại, dân vũ, võ thuật; kỹ năng hoạt động theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tập thể và các chuyên đề về kỹ năng sống.

Một tiết mục văn nghệ tại chương trình. 

Lớp học bán trú sẽ góp phần giúp các em rèn luyện các kỹ năng và trang bị kiến thức thiết thực để các em có cơ hội học hỏi, được rèn luyện, tăng cường kỹ năng sống, phát huy sở trường, năng khiếu bản thân, phát triển toàn diện, đồng thời hạn chế tai nạn thương tích cho các em trong dịp hè.

Xuân Phương